Fashionista Châu Bùi tỏa sáng khi có mặt tại show diễn Dolce & Gabbana

Hành trình tại Milan Fashion Week của fashionista Châu Bùi đã kết thúc một cách trọn vẹn bằng việc góp mặt tại ‌show diễn của nhà mốt cao cấp Dolce & Gabbana.
Fashionista Châu Bùi tỏa sáng khi có mặt tại show diễn Dolce & Gabbana

Có rất nhiều lý do để show ‌Dolce & Gabbana trở thành một trong những sự kiện được quan tâm nhất tại Tuần lễ thời trang Milan, và một trong những tiêu điểm đó là vai trò của Kim Kardashian trong BST mới. Fashionista Châu Bùi là một trong số ít người được mời đến tất cả các sự kiện của Dolce & Gabbana năm nay, từ Welco‌me dinner đến ngồi front row show chính rồi After Party, và đặc biệt là Private Dinner giới hạn chỉ dành cho các ngôi sao đại diện các nước và gia đình Dolce & Gabbana.

Fashionista Châu Bùi rất được ưu ái tại show của Dolce & Gabbana

Fashionista Châu Bùi đã có rất nhiều khoảnh khắc thân thiết c‌‌ùng các sao quốc tế như với hai đại diện Thái Lan là Supassara và James Teeradon từ “Tuổi nổi loạn”. Cả ba không chỉ ngồi cạnh nhau trên hàng ghế đầu của Dolce & Gabbana mà còn cùng vinh dự góp mặt trong sự kiện private của nhà mốt. Đặc biệt, tại bữa tối riêng tư của gia đình Dolce & Gabbana, fashionista Châu Bùi đã có dịp trò chuyện với Kim Kardashian, một trong những nhân vật đặc biệt nhất trong BST lần này. Cô nàng fashionista Châu Bùi và Kim Kardashian đã kỷ niệm lần đầu gặp nhau với những tấm hình thân mật.

Tham dự show Dolce & Gabbana, fashionista Châu Bùi tiếp tục khiến khán giả trong nước tự hào ghi góp mặt trên hàng ghế đầu, cùng với thiết kế trong BST Thu Đông 2022 được may đo riêng vừa vặn với dáng người. Đây là sự ưu ái hiếm có, không phải ngôi sao nào cũng nhận được từ nhà mốt nước Ý. Hình ảnh của fashionista Châu Bùi tham dự show diễn cũng đã được Dolce & Gabbana chia sẻ lại trên story Instagram chính thức của thương hiệu.

Fashionista Châu Bùi tỏa sáng khi có mặt tại show diễn Dolce & Gabbana ảnh 2

Sau sự kiện của D&G, fashionista Châu Bùi sẽ di ch‌uyển đến Pháp để tiếp tục hành trình khẳng định dấu ấn của mình trên “sân chơi” thời trang quốc tế.

Có thể bạn quan tâm