5 mẫu đồng hồ Hublot dành riêng cho "giới thượng lưu" Đông Nam Á

Thương hiệu đồng hồ cao cấp từ Thụy Sĩ đã cho ra mắt 5 phiên bản đồng hồ đặc biệt với số lượng giới hạn dành riêng cho khu vực Đông Nam Á như một lời tri ân gửi tới khách hàng.
5 mẫu đồng hồ Hublot dành riêng cho "giới thượng lưu" Đông Nam Á

Hublot Classic Fusion Aerofusion Chronograph

Hublot Classic Fusion Aerofusion Chronograph

Đây là mẫu thứ 4 trong bộ sưu tập ấn tượng mà Hublot muốn giới thiệu tới các khách hàng tại Đông Nam Á. Sản phẩm sử dụng chất liệu bộ vỏ đen ceramic. Toàn bộ vạch chỉ giờ, kim giờ cũng các con số được mạ vàng 3N.Đặc biệt, sản phẩm là mẫu đồng hồ hublot sử dụng núm crown đầu tiên từ vàng 18k.

Hublot Big Bang 38mm

Hublot Big Bang 38mm

Hublot Big Bang 38mm được thiết kế hiện đại và thể thao nhưng vẫn có những nét nữ tính, thanh lịch phù hợp với phái đẹp. Điểm nhấn của sản phẩm chính là vòng bezel đính kim cương sang trọng, cao cấp.

Khác với mẫu thông thường trong các bộ sưu tập của Hublot, Big Bang 38mm sử dụng bộ máy Quartz Automatic. Bạn có thể nhận thấy điều này ở viền kim cương và một phần bezel.

Hublot Big Bang Chronograph 41mm

Hublot Big Bang Chronograph 41mm

Tuy có nhiều sự tương đồng với Hublot Big Bang 38mm nhưng Hublot Big Bang Chronograph 41mm có dây đeo từ da cá sấu mang tới sự thỏa mái vô cùng. Đặc biệt, Hublot Big Bang Chronograph 41mm thiết kế 0 giờ nằm tại vị trí múi giờ số 4 và số 5. Ngoài ra, bộ vỏ được làm từ frosted carbon - chất liệu bền, cứng và sang trọng nhưng lại rất nhẹ và thoải mái.

Hublot Spirit of Big Bang 42mm

Hublot Spirit of Big Bang 42mm

Spirit of Big Bang 42mm sở hữu phần vỏ là bezel làm 100% từ ceramic rất nhẹ và chống xước tốt. Nút bấm chronograph được làm từ chất liệu titanium phủ PVD đẳng cấp. Bộ máy HUB1155 với tính năng chronograph cũng là một trong những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Bên cạnh đó, Spirit of Big Bang 42mm có khả năng dự trữ năng lượng tới 50h và kháng nước tốt lên tới 100m.

Hublot Big Bang Chronograph 44mm

Hublot Big Bang Chronograph 44mm

Ở phiên bản này, sản phẩm được thiết kế với 3 mặt, gồm có đếm giờ 30 phút được đặt tại múi số 3, đọc 12 tiếng ở ô múi giờ số 6 và đọc giây được đặt tại múi giờ số 9. Đặc biệt, máy tự động HUB4104 được lắp đặt bên trong giúp cho Hublot Big Bang Chronograph 44mm có thể vận hành tối đa trong nhiều giờ, dự trữ năng lượng bền lâu tới 42 tiếng.

Có thể bạn quan tâm