Album "Renaissance" của Beyoncé đã lập kỷ lục mới trên Spotify

Album mới nhất của Beyoncé - "Renaissance" vừa phát hành vào tuần trước đã nhanh chóng gặt được nhiều thành công, lập kỷ lục xứng đáng!
Album "Renaissance" của Beyoncé đã lập kỷ lục mới trên Spotify

Nhắc đến Beyoncé là nhắc đến chất lượng của những màn biểu diễn đỉnh cao và các bài hát có chất lượng thu âm cực kỳ tốt. Vào tuần trước, nữ ca sĩ đã phát hành album "Renaissance" và ngay lập tức nó chinh phục không chỉ các nhà phê bình chuyên môn mà còn lập kỷ lục trên nền tảng Spotify.

Dịch vụ phát trực tuyến này đã thông báo vào ngày 29/7, ngày album được phát hành rằng "Renaissaance" đã trở thành album đơn trong ngày của một nghệ sĩ nữ được phát nhiều nhất trên Spotify từ đầu năm 2022 đến nay. Mặc dù chưa chia sẻ con số chính thức, nhưng các báo cáo của Spotify khẳng định rằng "Renaissance" đã đạt được tổng cộng 43,25 triệu lượt stream trong  vòng 24 giờ đầu tiên, xác lập kỷ lục mới trên nền tảng.

Ngoài ra, mọi ca khúc trong album "Renaissance" đều lọt top 25 của Spotify tại Mỹ, với 7 ca khúc lọt thẳng vào top 10. Đây là bản phát hành solo đầu tiên của Bey kể từ "Lemonade" vào năm 2016. Album là một phần của dự án với 3 ca khúc và chưa công bố những đĩa đơn sau. 

“Dự án 3 ca khúc này được ghi lại trong 3 năm đại dịch. Khoảng thời gian tĩnh lặng, nhưng cũng là khoảng thời gian tôi thấy mình sáng tạo nhất", Bey viết trong một bức thư gửi đến người hâm mộ. "Tôi mong muốn tạo ra một nơi an toàn và không bị phán xét; một nơi để thoát khỏi chủ nghĩa hoàn hảo và những suy nghĩ quá mức; một nơi để hét lên, để thả mình và cảm nhận sự tự do", nữ nghệ sĩ nhấn mạnh khi công bố album.

Có thể bạn quan tâm