Áo popcorn - xu hướng Y2K rực rỡ trở lại thống trị hè này

Những chiếc áo popcorn mang dấu ấn rõ nét của những năm 2000 đã quay trở lại khi xu hướng Y2K đang thống trị mùa mốt năm nay.
Áo popcorn - xu hướng Y2K rực rỡ trở lại thống trị hè này
Nếu bạn là một người thường xuyên theo dõi và cập nhật các xu hướng mặc đẹp, thì chắc hẳn chiếc áo popcorn không còn xa lạ khi chúng xuất hiện ngập tràn trên đường phố hay trong các cửa hàng vintage nội địa. Bất ngờ được ưa chuộng từ nửa cuối năm 2021 với hàng loạt các bản phối ấn tượng, popcorn dường như trở thành cơn sốt khi bất cứ ai cũng săn lùng và muốn sở hữu cho mình chiếc áo thú vị này.
Áo popcorn - xu hướng Y2K rực rỡ trở lại thống trị hè này ảnh 1Cùng với sự trở lại của Y2K, chiếc áo popcorn đã có một cú lội ngược dòng và các ngôi sao như Dua Lipa hay Machine Gun Kelly cũng không nằm ngoài vòng xoay xu hướng. Mặc dù từ đầu năm 2022, đã có rất nhiều xu hướng bùng nổ và lên ngôi khiến cho áo popcorn không còn là item nổi bật như trước đó, nhưng đây chắc chắn vẫn là chiếc áo được săn đón nhiều nhất bởi chất vải co dãn, dễ mặc và Y2K vẫn là một trong những phong cách thống trị mùa này. Áo popcorn - xu hướng Y2K rực rỡ trở lại thống trị hè này ảnh 2Chiếc áo popcorn bắt đầu hồi sinh trên sàn diễn từ mùa Xuân Hè 2022 của các nhà mốt Marrine Serre hay Chet Lo. Từ đó, với vẻ đẹp độc đáo của chất vải siêu co dãn này, các ngôi sao và tín đồ thời trang đã liên tục lăng-xê và biến chúng thành cuộc chơi chất liệu đầy sáng tạo. Áo popcorn - xu hướng Y2K rực rỡ trở lại thống trị hè này ảnh 3
Với sự lên ngôi của sắc hồng đầy cá tính, bản kết hợp từ chiếc áo popcorn và gam màu này sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật ở bất kể bữa tiệc nào của bạn. Một gợi ý phối đồ hoàn hảo từ Machine Gun Kelly khi chiếc áo và quần jean trắng cùng phụ kiện chain mang hơi thở của punk từ thập niên 2000.
Áo popcorn - xu hướng Y2K rực rỡ trở lại thống trị hè này ảnh 4
Nếu bạn đang tìm kiếm một điều gì đó thú vị hơn thì Chet Lo là nhà mốt mà bạn nên để mắt đến. Bởi không chỉ là chiếc áo crop cơ bản, Chet Lo mang đến những kiểu dáng popcorn đa dạng từ quần, váy, khăn choàng cổ cho đến cả túi xách. Một chiếc túi to đựng cả thế giới và có chất liệu đặc trưng của popcorn? Đó sẽ là một món phụ kiện có thể nâng tầm cả một outfit ngày thường của bạn.
Áo popcorn - xu hướng Y2K rực rỡ trở lại thống trị hè này ảnh 5
Áo popcorn cũng sẽ là gợi ý hoàn hảo cho tiết hè đang đến, những sắc màu rực rỡ phối cùng item cơ bản cùng một chiếc kính râm phù hợp sẽ khiến bạn trở nên thời thượng hơn bao giờ hết trong nguồn cảm hứng xu hướng Y2K mùa này.
Áo popcorn - xu hướng Y2K rực rỡ trở lại thống trị hè này ảnh 6
Áo popcorn - xu hướng Y2K rực rỡ trở lại thống trị hè này ảnh 7

Có thể bạn quan tâm