Apple iPhone 15 Ultra được đồn đại sẽ sở hữu hai camera trước

Ngay sau khi Apple phát hành iPhone 14, những tin đồn về iPhone 15 đã tràn lan trên mạng xã hội.
Apple iPhone 15 Ultra được đồn đại sẽ sở hữu hai camera trước

Theo MajinBu, một nguồn tin trong ngành công nghệ, chiếc iPhone 15 Ultra của Apple sẽ được thiết lập các điểm khác biệt chính về tính năng so với các dòng máy khác, đặc biệt là iPhone 15 Pro. Một số người trong cuộc tuyên bố rằng mẫu Ultra sẽ có bộ nhớ 256GB, có khả năng sử dụng USB-C với tốc độ Thunderbolt 4 và thậm chí bao gồm hai camera mặt trước. Hai camera mặt trước được chứng minh là những cải tiến lớn nhất, khiến những tín đồ cuồng sản phẩm của Apple phải bất ngờ. 

iPhone 15

Với việc bổ sung thêm một camera trước nữa, chất lượng ảnh selfie chắc chắn sẽ được câng cấp. Máy ảnh kép phía trước đã được các đối thủ cạnh tranh của Apple thử nghiệm trong quá khứ nhưng vẫn chưa được “gã khổng lồ công nghệ” áp dụng cho các sản phẩm gần đây của mình. 

Mặc dù không chắc Apple sẽ sử dụng camera kép phía trước của mình như thế nào, nhưng nhiều người suy đoán rằng bản cập nhật sẽ cho phép thay đổi độ phóng đại để cung cấp ống kính rộng và siêu rộng. Tài khoản MajinBu cũng đã tuyên bố rằng iPhone Ultra có khả năng thay thế Pro Max với phạm vi bắt đầu từ iPhone 15 đến iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và cuối cùng là iPhone 15 Ultra.

Có thể bạn quan tâm