Ariana Grande trình làng BST thứ hai của r.e.m beauty

BST thứ hai của thương hiệu, với tên gọi “goodnight & go” sở hữu nhiều sản phẩm mới với bảng màu đa dạng hơn.
Ariana Grande trình làng BST thứ hai của r.e.m beauty

Trong lần ra mắt đầu tiên vào tháng 11/2021, r.e.m beauty đã phát hành các sản phẩm trang điểm từ phấn mắt đến son môi do chính Ariana Grande thử nghiệm và giám tuyển. Chương thứ hai trong câu chuyện của r.e.m. Beauty được đặt tên theo ca khúc “goodnight n go” của nữ ca sĩ với các sản phẩm bao gồm bảng phấn mắt, phấn má… với với nhiều tông màu mới.

Bảng phấn mắt được bổ sung thêm 3 gam màu mới có tên gọi “smitten kitten”, “gogo boots” và “groovy baby” là sự kết hợp của chất phấn lì và ánh kim, phù hợp cho cả ngày và đêm. Ngoài ra, phấn mắt dạng gel ánh kim, được cung cấp dưới dạng lọ riêng lẻ có các gam màu nữ tính như hồng tím, hồng ánh kim, cam đào, vàng champagne và xanh bạc hà.

r.e.m beauty Ariana Grande

Và bên cạnh việc bổ sung thêm nhiều màu sắc cho BST, r.e.m beauty còn lần đầu tiên “debut” một loại kem bóng có thể đánh lên trên phấn mắt để tạo hiệu ứng “makeup ướt”.

r.e.m beauty Ariana Grande

Đối với má và môi, r.e.m beauty đã tạo ra một thỏi kem đa năng mang lại vẻ đẹp tươi tắn ửng hồng cho làn da và đôi môi nhẹ nhàng, tự nhiên. Dòng sản phẩm lông mi giả của r.e.m beauty cũng được cập nhật thêm 2 phong cách mới có tên gọi là “provocateur” và “daydreamin”.

r.e.m beauty Ariana Grande

Dòng sản phẩm lông mi giả của r.e.m beauty cũng được cập nhật thêm 2 phong cách mới có tên gọi là “provocateur” và “daydreamin”.

r.e.m beauty Ariana Grande

Và đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu giới thiệu các sản phẩm chăm sóc da, bao gồm dầu dưỡng làm mát chiết xuất từ thực vật giúp làm dịu vùng mắt, xịt khoáng tinh dầu hoa oải hương mang đến một làn da mềm mại và mọng nước và cuối cùng là một loại serum có chứa các peptide thúc đẩy sự phát triển của lông mi và lông mày.

r.e.m beauty Ariana Grande
r.e.m beauty Ariana Grande

Có thể bạn quan tâm