Audi ra mắt dòng RS4 Avant nâng cấp về vẻ ngoài và hiệu suất

Mẫu xe độc quyền đã được cải tiến để cân bằng giữa hiệu suất và tính thực tế để mang lại trải nghiệm lái “tập trung vào đường đua”.
Audi ra mắt dòng RS4 Avant nâng cấp về vẻ ngoài và hiệu suất

Audi đã ra mắt RS4 Avant phiên bản Competition mới, sở hữu tính năng tăng hiệu lực với tốc độ tối đa 290 km / h. Ngoài hệ thống lái năng động, mẫu Competition còn tích hợp các nâng cấp như hệ thống ống xả thể thao RS, khả năng cách âm, cũng như lốp Pirelli P Zero Corsa tiên tiến. Mẫu xe cũng sử dụng RS Sport Suspension Pro, một dạng hệ thống treo cuộn dây có thể điều chỉnh khoảng sáng gầm tốt hơn.

Audi

So với RS 4 Avant tiêu chuẩn, mẫu Competition có tốc độ lò xo cao hơn và bộ giảm chấn có thể điều chỉnh ba hướng, giúp người lái tăng khả năng kiểm soát xe. Trong chế độ lái “năng động”, các cải tiến về khung gầm và phần mềm tập trung nhiều hơn vào trục sau để xử lý tốt hơn.

audi

“Là phiên bản kế nhiệm của RS 2 Avant, RS 4 đã là một mẫu xe quan trọng trong hơn hai thập kỷ qua của chúng tôi,” Giám đốc Audi Anh, Andrew Doyle cho biết. “Với mỗi bước phát triển trong những năm qua, nó đã củng cố vị thế của chúng tôi trong phân khúc và phiên bản Competition mới này với hiệu suất và tính độc quyền được nâng cao chắc chắn sẽ tiếp tục xu hướng đó.”

audi

Có thể bạn quan tâm