10 kiểu tóc lượn sóng đẹp sang chảnh quyến rũ nhất hiện nay

Tóc lượn sóng là một trong những kiểu tóc đẹp mang đến cho bạn vẻ trẻ trung xinh xắn và phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc lượn sóng đẹp quyến rũ được yêu thích nhất hiện nay.

1. Tóc lượn sóng dài

Tóc lượn sóng dài với tạo kiểu đặc trưng các lọn tóc bồng bềnh được uốn sóng dài giúp che khuyết điểm khéo léo tôn lên vẻ thanh tú ngọt ngào cho gương mặt. kiểu tóc này được đánh giá phù hợp với mọi gương mặt cũng như lứa tuổi. Bạn sẽ trông thật trẻ trung sành điệu nếu biết kết hợp màu nhuộm thời trang.

10 kiểu tóc lượn sóng đẹp sang chảnh quyến rũ nhất hiện nay - 1

Nguồn: Internet

2. Tóc lượn sóng dài Hàn Quốc

Tóc lượn sóng dài với tạo kiểu đặc trưng các lọn tóc bồng bềnh được uốn sóng dài giúp che khuyết điểm khéo léo tôn lên vẻ thanh tú ngọt ngào cho gương mặt. kiểu tóc này được đánh giá phù hợp với mọi gương mặt cũng như lứa tuổi. Bạn sẽ trông thật trẻ trung sành điệu nếu biết kết hợp màu nhuộm thời trang.

10 kiểu tóc lượn sóng đẹp sang chảnh quyến rũ nhất hiện nay - 1

Nguồn: Internet

3. Tóc lượn sóng to

Tóc lượn sóng to là kiểu tóc được nhiều bạn nữ ưu ái lựa chọn bởi vẻ trẻ trung thu hút. Sở hữu kiểu tóc này giúp bạn tôn lên nét trẻ trung xinh đẹp che đi khuyết điểm của gương mặt một cách khéo léo. Kết hợp thêm những màu nhuộm sáng sẽ giúp bạn ăn gian tuổi tác hiệu quả. Vẻ đẹp xinh xắn đến từ kiểu tóc gợn sóng nhẹ nhàng giúp bạn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài tươi trẻ, dễ thương. Những đường gợn sóng nhẹ nhàng trên mái tóc cảm tưởng như không hề nổi bật, nhưng lại cực kỳ thu hút được mọi sự chú ý.

10 kiểu tóc lượn sóng đẹp sang chảnh quyến rũ nhất hiện nay - 3

Nguồn: Internet

4. Tóc lượn sóng to dài

Tóc lượn sóng to dài là một trong những kiểu tóc rất được các nữ ngôi sao Hàn Quốc yêu thích, chuộng dùng. Kiểu tóc này được cắt với độ dài phù hợp và làm uốn sóng to mang đến cho bạn diện mạo vô cùng quyến rũ, xinh đẹp, mà lại còn rất nổi bật, dễ thu hút được mọi sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Dù bạn sở hữu gương mặt tròn, vuông, dài hay trái xoan đều phù hợp với kiểu tóc này.

10 kiểu tóc lượn sóng đẹp sang chảnh quyến rũ nhất hiện nay - 4

Nguồn: Internet

5. Tóc lượn sóng cho mặt tròn

Tóc lượn sóng cho mặt tròn có khá nhiều kiểu đa dạng bạn có thể lựa chọn như sóng lơi, sóng ngắn, sóng nhỏ… Hầu như các kiểu tóc này đều được tạo kiểu bồng bềnh với những lọn tóc uốn mềm mại giúp che đi khuyết điểm gương mặt một cách khéo léo. Một màu tóc nhuộm đẹp, một bộ quần áo hợp thời trang kết hợp kiểu tóc lượn sóng này chắc chắn sẽ khiến bạn tự tin hơn mỗi khi bước chân ra đường.

10 kiểu tóc lượn sóng đẹp sang chảnh quyến rũ nhất hiện nay - 5

Nguồn: Internet

6. Tóc lượn sóng cho mặt dài

Tóc lượn sóng cho mặt dài giúp che đi khuyết điểm gương mặt khéo léo đang được nhiều bạn gái lựa chọn. Kiểu tóc này sẽ khiến gương mặt của bạn thêm cân đối hài hòa, những lọn tóc gợn sóng khiến các cô gái trông sành điệu và hợp kiểu hơn với các bộ quần áo thời trang.

10 kiểu tóc lượn sóng đẹp sang chảnh quyến rũ nhất hiện nay - 6

Nguồn: Internet

7. Tóc lượn sóng mái thưa

Kiểu tóc lượn sóng được phối hợp với mái thưa mang tới một vẻ đẹp hiện đại khác cho bạn nữ. Tạo kiểu tóc này giúp bạn gây ấn tượng bởi nét đẹp cá tính, có chút quen thuộc, gần gũi, dễ gây được thiện cảm. Không những vậy sở hữu kiểu tóc này còn đem đến nét đẹp trẻ trung, kiêu sa, nổi bật cho các bạn nữ.

10 kiểu tóc lượn sóng đẹp sang chảnh quyến rũ nhất hiện nay - 7

Nguồn: Internet

8. Tóc lượn sóng lơi

Tóc lượn sóng lơi là một trong những kiểu tóc giúp bạn bung tỏa được trọn vẹn vẻ đẹp cực kỳ nổi bật này. Với tạo kiểu uốn lượn gợn sóng giúp che đi khuyết điểm gương mặt hoàn hảo mang tới hiệu quả của một vẻ đẹp năng động, trẻ trung, cá tính. Tóc lượn sóng lơi vô cùng nổi bật và dễ thu hút nếu bạn biết cách kết hợp các màu nhuộm thời trang từ đó giúp bạn thêm nổi bật mỗi khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

10 kiểu tóc lượn sóng đẹp sang chảnh quyến rũ nhất hiện nay - 8

Nguồn: Internet

9. Tóc lượn sóng ngắn

Tóc lượn sóng ngắn là một trong những kiểu tóc được đánh giá phù hợp với mọi lứa tuổi vóc dáng và gương mặt. Kiểu tóc này giúp bạn che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo đồng thời tôn vóc dáng hiệu quả cho chị em. Với những lọn tóc được cắt ngắn làm xoăn tạo độ bồng bềnh, thanh thoát, giúp bạn trở nên đẹp đẽ và quý phái hơn.

10 kiểu tóc lượn sóng đẹp sang chảnh quyến rũ nhất hiện nay - 9

Nguồn: Internet

10. Tóc lượn sóng tự nhiên

Tóc lượn sóng tự nhiên là kiểu tóc đã làm hài lòng biết bao nhiêu chị em phụ nữ vì những lọn tóc gợn sóng nhẹ đem lại cảm giác mềm mại, tinh tế. Với tạo kiểu khéo léo giúp đem đến cho bạn vẻ ngoài xinh xắn và cái nhìn trẻ hơn vài tuổi. Tóc mái ngắn sóng nước này là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thay đổi khuôn mặt tươi mới và hiện đại hơn. Hơn nữa tóc nữ ngắn uốn này cũng giúp bạn dễ phối quần áo, đầm , váy duyên dáng và hợp thời trang hơn.

10 kiểu tóc lượn sóng đẹp sang chảnh quyến rũ nhất hiện nay - 10

Nguồn: Internet

Trên đây là tổng hợp 10 kiểu tóc lượn sóng đẹp tự nhiên trẻ trung và quyến rũ. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc ưng ý và phù hợp với bản thân.

Có thể bạn quan tâm