3 công thức mix&match chân váy chủ đạo cho mùa lạnh

(LI) Dù thời tiết chuyển lạnh, các cô nàng đỏm dáng vẫn hoàn toàn có thể áp dụng 3 công thức dưới đây để tiếp tục "điệu đà" với những item chân váy mà mình yêu thích.
3 công thức mix&match chân váy chủ đạo cho mùa lạnh

Là chị em phụ nữ, chẳng ai lại không thích diện lên mình những chiếc chân váy điệu đà, mềm mại; tuy nhiên item này vẫn thường được trưng dụng triệt để vào mùa hè nóng bức còn khi bước sang mùa đông, tiết trời lạnh giá sẽ khiến các nàng ngại ngần hơn.

Thế nhưng, các bạn nữ cũng không cần e dè, lo lắng bởi có rất nhiều mẫu chân váy chất liệu vải dày dặn như: dạ, khaki, len… đủ ấm áp để các nàng làm điệu. Và tuyệt vời hơn, có ít nhất 3 công thức mix & match chân váy mà bạn có thể diện suốt mùa đông mà không chán.

Chân váy + áo sơmi

Tiết trời cuối Thu mát mẻ và dễ chịu chính là thời điểm phù hợp nhất với công thức chân váy cùng áo sơmi dành cho các cô nàng công sở. Có rất nhiều lựa chọn kiểu dáng cũng như màu sắc giúp cho bộ cánh tưởng chừng như hơi "buồn chán" này trở nên thời thượng và đáng yêu hơn rất nhiều. Hãy chọn cách "chơi đùa" một chút với lối phối màu hay kết hợp thêm một vài chi tiết trên chiếc áo sơmi trắng và chân váy nôỉ bật. Việc sử dụng thêm vòng cổ, khăn lụa hay một chiếc áo cổ tàu cũng khiến set đồ trở nên nhẹ nhàng, sành điệu hơn rất nhiều.

Nếu thời tiết trở lạnh hơn một chút, bạn có thể chọn một chiếc blazer kẻ sọc hay nhung tăm của xu hướng năm nay để khoác lên cùng bộ đôi chân váy và áo sơmi.

Chân váy + áo len

Item cơ bản nhất của mùa lạnh vẫn luôn là áo len với đủ biến tấu và vừa khéo, item này lại có thể kết hợp cực kì "ăn ý" với những chiếc chân váy mềm mại bởi không những mang đến vẻ ngoài nữ tính, dễ thương mà còn giữ ấm hiệu quả. Diện áo len với chân váy, bạn có thể sơ vin gọn gàng để vóc dáng thêm cân đối và cao ráo. Hay thử một chút cá tính khi thả buông áo len trùm qua chân váy dài như các fashionista đình đám.

3 công thức mix&match chân váy chủ đạo cho mùa lạnh ảnh 9

3 công thức mix&match chân váy chủ đạo cho mùa lạnh ảnh 10

Chân váy + áo khoác dáng dài

Để tăng thêm phần thanh lịch cho set đồ áo và chân váy, hãy chọn thêm những chiếc áo khoác dàng dài như trench coat, cardigan len hay blazer thời thượng. Bên trong, các nàng có thể diện áo len hoặc áo thun, thậm chí là tận dụng áo sơ mi từ mùa hè cho những ngày đông. Đừng quên sơ vin bộ đôi áo và chân váy bên trong rồi mở khuy phóng khoáng, bạn sẽ có ngay set đồ vừa thời trang lại ấm áp, và hoàn toàn lý tưởng để diện đến sở làm. Để hoàn thiện set đồ, những đôi boots thấp cổ, giày mule, loafer hay sneakers chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Tổng hợp