5 mẫu blazer cho tiết trời se lạnh

Bên cạnh chiếc áo blazer đen thông thường; các quí cô công sở hoàn toàn có thể bổ sung thêm 5 lựa chọn dưới đây cho tủ đồ Thu - Đông của mình.
5 mẫu blazer cho tiết trời se lạnh

Blazer họa tiết kẻ ô (plaid)

Gây sốt từ mùa đông năm ngoái cho đến mùa lạnh năm nay, blazer họa tiết kẻ ô vẫn giữ một vị trí nhất định trong lòng các tín đồ thời trang. Nếu như năm ngoái, blazer kẻ ô chủ yếu mang chất liệu mỏng, hợp với tiết trời thu thì năm nay, món đồ này đã trở nên ấm áp hơn hẳn với chất liệu dạ chủ đạo. Dù phối với quần hay váy, chiếc áo khoác này này cũng khiến diện mạo của bạn trở nên bắt mắt hơn hẳn.

Blazer họa tiết houndtooth (răng sói, răng cưa)

Họa tiết houndtooth (răng sói, răng cưa) là một trong những kiểu họa tiết cổ điển mà tín đồ thời trang nào cũng biết. Họa tiết kinh điển này vốn gắn liền với 2 gam đen - trắng nhưng mùa lạnh năm nay, phiên bản họa tiết houndtooth nâu, be lại gây chú ý hơn cả, đặc biệt khi được "gắn đôi" với áo blazer. Kiểu áo này gợi cảm giác chín chắn, ấm áp nhưng cũng không kém phần nữ tính, thời thượng. Các nàng công sở có thể thiên biến vạn hóa món đồ này tuỳ theo sở thích: cùng áo sơ mi trắng hay áo len mỏng, kết hợp với quần jeans tạo nét năng động hay thanh lịch hơn với quần tây ống suông.

Blazer màu be

Từ khi trời bắt đầu sang thu, blazer màu be đã được các chuyên trang đánh giá là một trong những món đồ đáng sắm nhất mùa lạnh năm nay, đặc biệt là với các cô nàng công sở. Thay vì khoác lên chiếc áo đen trơn "ảm đạm", sao bạn không nâng tầm cho phong cách công sở của mình với một chiếc blazer màu be chất liệu dạ mềm mại, ấm áp mà tinh tế tuyệt đối như thế này nhỉ?

Blazer màu kem

Thêm một gợi ý tuyệt vời cho những nàng công sở thích diện đồ màu sáng, chuộng phong cách trang nhã. Blazer màu kem với chất liệu dạ ấm áp sẽ ngay lập tức mang tới nét thanh lịch, tinh tế cho set đồ đi làm của bạn nhưng vẫn giữ được sự nhẹ nhàng, trẻ trung.

Blazer màu nâu, ghi

Ngoài những chiếc blazer sáng màu như gợi ý trên, nàng công sở nào cũng nên có một chiếc blazer màu tối thật sang trọng, lịch thiệp để diện trong những buổi họp quan trọng hay bất cứ dịp nào cần thể hiện sự chuyên nghiệp. Khi đó, một chiếc blazer dạ màu nâu, ghi tối thật đứng dáng, cứng cáp chính là người bạn đồng hành tuyệt vời. Tuy món đồ này trông có hơi "nghiêm trọng" một chút nhưng lại chẳng hề nhàm chán chút nào bởi bạn vẫn có thể phối linh hoạt với các loại quần khác nhau, thậm chí là chân váy để tạo tổng thể chỉn chu mà vẫn nữ tính.

Theo Tri Thức Trẻ