8 nghệ sĩ châu Á thể hiện sắc màu riêng trong "Real To Be"

“Real To Be” quy tụ dàn sao châu Á cho BST Kenzo Thu / Đông 2022 của NTK NIGO.
8 nghệ sĩ châu Á thể hiện sắc màu riêng trong "Real To Be"

Lấy ý tưởng từ chủ đề “Real To Wear”, bộ sưu tập Kenzo Thu/ Đông 2022 mang đến những thiết kế năng động với cách tiếp cận thời trang có tư duy tiến bộ. BST thời trang của Kenzo dưới sự dẫn dắt của Giám đốc sáng tạo NIGO được mô tả như cuộc gặp gỡ giữa di sản của nhà mốt và các quy tắc đương đại của riêng NTK tài năng, trong đó hướng tới tương lai bằng cách học hỏi từ quá khứ. 

Real To Be
Real To Be

Thông qua BST, NIGO tạo ra tiền đề hợp nhất và vượt qua những quy tắc thời trang thông thường, phá vỡ rào cản giữa trang phục lịch sự, thể thao và dạo phố.

Real To Be
Real To Be

Thể hiện tinh thần đa dạng và linh hoạt của BST, 8 nghệ sĩ trẻ đến từ châu Á đã cùng nhau tham gia vào câu chuyện thời trang “Real To Be”. Dự án bao gồm những thước phim ghi lại niềm đam mê âm nhạc và sự tận tâm của họ đối với khía cạnh "Real To Sing", cùng một buổi chụp ảnh để ghi lại phong cách "Real To Wear" của mỗi cá nhân. Các nghệ sĩ xuất hiện dưới ánh đèn sân khấu như một lời giới thiệu bản thân chân thật nhất của mình khi làm nghệ thuật, trên nền backdrop màu đỏ mang tính biểu tượng của Kenzo. 

Real To Be

Real To Be

Real To Be

8 nghệ sĩ châu Á tham gia dự án bao gồm: Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Hồng Kông Tyson Yoshi; Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Singapore Aisyah Aziz; Ca sĩ người Indonesia Afgan; Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Hàn Quốc BIBI; Ca sĩ Erik của Việt Nam; Ca sĩ kiêm nhà sản xuất người Úc gốc Philippines James Reid; Diễn viên, ca sĩ Thái Lan Jaylerr; và ca sĩ R&B người Úc Julia Wu tại Đài Loan.

Có thể bạn quan tâm