Ankle boots: Món phụ kiện đáng đầu tư nhất mùa đông năm nay

Ankle boots xuất hiện trên hầu hết những bức ảnh thời trang của các fashionista nổi tiếng thế giới với vô số thiết kế đẹp mắt "chuẩn" xu hướng.
Ankle boots: Món phụ kiện đáng đầu tư nhất mùa đông năm nay

Ankle boot hiểu đơn giản là loạt boot ngắn ngang mắt cá chân, đây có thể coi là một item khá quen thuộc và không có gì quá mới mẻ. Tuy nhiên, đó không có nghĩa là ankle boot đã hết thời vì trên thực tế, đây lại là loại giày hot nhất mùa thu đông năm nay. Dạo một vòng quanh các Instagram của nhiều fashionista thế giới đều tràn ngập những đôi ankle boots thời thượng của các thương hiệu thời trang từ cao cấp cho tới bình dân.

Ankle boot khi kết hợp với các loại chân váy mini được coi là công thức cơ bản nhất, thường thấy nhất. Nó đặc biệt phù hợp với những cô nàng tự tin với đôi chân thon gọn của mình.

Một cách mix khác được phần lớn phái đẹp công sở Hàn Quốc yêu thích là kết hợp với chân váy midi, dài và rộng. Sự xuất hiện của ankle boot ở hoàn cảnh này giúp họ nâng tầm tổng thể trang phục thêm sành điệu và cá tính. Lý tưởng nhất vẫn là chọn boots trơn màu nâu đen, để phía trên bạn mix cùng chân váy basic hay họa tiết cũng đều ổn.

Đừng quên rằng, ankle boots và quần ống suông cũng là một cặp bài trùng. Đây vốn là cách mix từ lâu rất lâu rồi nhưng thời gian gần đây lại quay trở lại. Nếu có thể, hãy mix thêm với blazer hoặc áo len ấm, đảm bảo phong cách thời trang của bạn sẽ thời thượng hơn và không hề nhàm chán chút nào.

Bên cạnh các mẫu boots đen, nâu cơ bản, các thiết kế có màu sắc và hoạ tiết nổi bật năm nay như màu đỏ đun burgundy, be sáng, trắng sữa hay "chơi lớn" hơn với boot da rắn cho đúng xu hướng đồ họa tiết da động vật năm nay. Lưu ý, vì những kiểu boot này đã rất nổi bật rồi nên phía trên bạn hãy mix đồ tiết chế hơn để tránh làm tổng thể bị rườm rà hơn nhé!

Theo Helino; Popsugar