Apple được dự đoán sẽ ra mắt kính AR / VR vào đầu năm 2023

Thiết bị được cho là sẽ tích hợp hai loại công nghệ để mang đến một trải nghiệm thực tế kết hợp.
Apple được dự đoán sẽ ra mắt kính AR / VR vào đầu năm 2023

Nhà phân tích dày dạn kinh nghiệm về Apple, Ming-Chi Kuo, đã dự đoán rằng công ty sẽ phát hành kính AR / VR được đồn đại của mình vào năm 2023.

Trong một bài đăng gần đây trên Twitter, ông Kuo đã chia sẻ nghiên cứu và ý kiến về sự bùng nổ của ngành công nghiệp thực tế ảo, cũng như việc người tiêu dùng cảm thấy dần quen thuộc với AR. Đề cập đến sự kết hợp giữa AR và VR như một “trải nghiệm sáng tạo tiềm năng”, ông Kuo dự đoán rằng nó “có thể là một trong những điểm bán hàng quan trọng của thiết bị tai nghe Apple”.

Ông tiếp tục báo cáo cho rằng Apple có khả năng đang làm việc trên phần cứng thực tế kết hợp, một sản phẩm sẽ "tích hợp" AR và VR và có khả năng chuyển đổi mượt mà giữa các tình huống khác nhau. Ông Kuo dự đoán rằng thiết bị sẽ lên kệ tại các cửa hàng Apple trong quý 2 năm 2023.

Nhiều tin tức rò rỉ trên mạng xã hội cho thấy, một thiết bị kính thực tế kết hợp đã được Apple nghiên cứu và phát triển trong một thời gian. Giám đốc điều hành Tim Cook gần đây đã hé lộ về các dự án thực tế tăng cường tại Apple, gọi công nghệ này là “một phần cực kỳ quan trọng trong tương lai của Apple”. 

Thiết bị này được dự đoán cũng sẽ giúp Apple vượt lên đối thủ cạnh tranh Meta, một trong những công ty nổi bật nhất trong ngành công nghiệp thực tế ảo.

Có thể bạn quan tâm