Bentley mở rộng cấu hình Mulliner Blackline cho tất cả các dòng xe

Bentley vừa công bố Mulliner Blackline, phiên bản nâng cấp của series Blackline hiện đang có trên Flying Spur, Bentayga và Continental GT/GT Convertible.
Bentley mở rộng cấu hình Mulliner Blackline cho tất cả các dòng xe

Thành tích của Blackline nguyên bản, theo chia sẻ từ thương hiệu Anh Quốc, là khá tốt với 38% lượng xe Bentley Continental GT bán ra sử dụng cấu hình trên.

Mulliner Blackline hiện chỉ mới có mặt trên Bentley Continental GT và GT Convertible nhưng sẽ được mở rộng sang cả Flying Spur và Bentayga trong tương lai.

Bentley mở rộng cấu hình Mulliner Blackline cho tất cả các dòng xe ảnh 1

So với Blackline thường, Mulliner Blackline nổi bật hơn nhờ phần viền sáng màu tại tản nhiệt và thềm cửa. Thêm vào đó, bản này cũng có điểm riêng với cấu hình Mulliner thường là nắp gương đen bóng Beluga thay vì dùng tông bạc satin.

THIẾT KẾ NỘI THẤT SANG TRỌNG

Nội thất Bentley Mulliner Blackline sử dụng chỉ khâu hoạ tiết kim cương đan xen trên cửa, ghế và táp lô, mỗi kim cương được tạo hình tỉ mỉ từ 712 mũi khâu – đưa tổng số mũi khâu trong cả cabin lên con số 400.000.

Bentley mở rộng cấu hình Mulliner Blackline cho tất cả các dòng xe ảnh 2

Bentley Continental GT và GT Convertible sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép 542 mã lực hoặc W12 6.0L tăng áp kép 626 mã lực

Tới thời điểm hiện tại Mulliner đã lắp ráp thủ công hơn 1.000 xe với mỗi chiếc đều có cá tính riêng phản ánh nhu cầu của người dùng, nổi bật nhất có thể kể đến siêu xe Bacalar.

Bentley mở rộng cấu hình Mulliner Blackline cho tất cả các dòng xe ảnh 3

Trước Bentley, Rolls-Royce đã thành công với series Black Badge khi chiếm hơn một phần tư (chính xác là 27%) doanh số tổng của thương hiệu Anh Quốc trên toàn cầu – tỉ lệ đủ cho thấy sức hút của series trên. Các dòng xe Rolls-Royce Black Badge thường mang thiết kế ngoại/nội thất tối màu, huy hiệu độc quyền riêng cùng một số cải tiến nhỏ về thông số và khả năng vận hành.

Có thể bạn quan tâm