Bí quyết phối áo khoác đẹp như con gái siêu mẫu Cindy Crawford

Kaia Gerber - con gái của siêu mẫu Cindy Crawford - là gương mặt sáng giá trong làng mẫu thế hệ mới. Cô xuất hiện trên vô số trang bìa tạp chí thời trang danh tiếng. Kaia Gerber có phong cách mặc pha trộn giữa vẻ năng động của Mỹ cùng kiểu cổ điển Pháp.
Bí quyết phối áo khoác đẹp như con gái siêu mẫu Cindy Crawford

Sở hữu ngoại hình, gia thế, độ phủ sóng cùng tài năng và phong cách hoàn toàn của một siêu mẫu với 5,7 triệu người theo dõi trên Instagram. Trái ngược với những bộ quần áo lộng lẫy trên sàn diễn, trang phục off-duty của nàng mẫu trẻ luôn nổi bật với vẻ trưởng thành đồng thời mang nhiều cảm hứng từ thập niên 90. Kaia yêu thích phong cách thoải mái. Tủ quần áo của Gerber là sự kết hợp của những món đồ sang trọng và thanh lịch như áo khoác len, áo blazer, quần jean cạp cao, giày bốt và những thứ thiết yếu đơn giản bắt nguồn từ sự thoải mái.

Bí quyết phối áo khoác đẹp như con gái siêu mẫu Cindy Crawford

Những tưởng Kaia Gerber ở ngoài đời cũng giữ nguyên sự kiêu sa ấy, nhưng không, mỗi khi rời sàn diễn, bước ra phố, chân dài sinh năm 2001 chuyển qua style trẻ trung, gần gũi và giàu tính ứng dụng hơn nhiều.

Bắt kịp xu hướng hoài cổ hiện hành của thời trang thế giới, bộ sưu tập áo khoác của ái nữ nhà Cindy Crawford là tập hợp những chiếc áo cực kỳ basic như blazer kẻ, áo dạ dáng dài màu trung tính… Những thiết kế áo khoác được chân dài 20 tuổi khoác lên mình đều có thể dễ dàng tìm mua ở bất cứ cửa hàng thời trang trẻ nào và cũng chỉ cần mix với các item thường ngày như quần jeans, áo thun hoặc áo len cũng đủ đẹp mà không bao giờ lo lỗi mốt.

Bí quyết phối áo khoác đẹp như con gái siêu mẫu Cindy Crawford-2

Kaia mặc áo dệt kim có cổ kết hợp với áo khoác màu camel và quần jean bootcut

Bí quyết phối áo khoác đẹp như con gái siêu mẫu Cindy Crawford-3

Áo khoác màu camel với quần jean và chiếc áo blouse bên trong thêm nét quyến rũ cho một bộ trang phục đời thường

Bí quyết phối áo khoác đẹp như con gái siêu mẫu Cindy Crawford-4

Trong một lần dạo phố, cô chọn áo khoác kẻ tông nâu, áo phông trắng và quần jeans ống đứng, kết hợp túi Celine cổ điển, kính phi công và bốt cổ ngắn. Cách phối này giúp người mặc toát lên vẻ hoài cổ

Bí quyết phối áo khoác đẹp như con gái siêu mẫu Cindy Crawford-5

Lần khác khi sải bước trên đường phố, cô thể hiện phong cách thập niên 1990 với túi đeo vai màu nâu nổi bật trên nền trang phục màu đen gồm blazer da và quần đạp xe thể thao.

Bí quyết phối áo khoác đẹp như con gái siêu mẫu Cindy Crawford-6

Kaia Gerber cùng mẹ - siêu mẫu Cindy Crawford - phối đồ giống nhau dạo phố, gồm quần jeans, sneakers và áo khoác da.

Bí quyết phối áo khoác đẹp như con gái siêu mẫu Cindy Crawford-7

Phong cách đường phố mang tinh thần bụi bặm, hiphop được thể hiện trên chiếc quần jeans rách gối, áo hoodie và giày thể thao. Để bộ cánh thêm sang trọng, cô dùng áo khoác da dáng dài màu nâu.

Bí quyết phối áo khoác đẹp như con gái siêu mẫu Cindy Crawford-8

Cô gái 20 tuổi ghi điểm trên phố mùa đông với bộ cánh mang đậm phong cách Mỹ gồm áo khoác phao, áo hoodie, quần jeans, giày biker và mũ beanie. Chiếc kính tý hon mang hơi thở thập niên 1960, 1970 giúp người đẹp tạo thêm điểm nhấn cho gương mặt.

Bí quyết phối áo khoác đẹp như con gái siêu mẫu Cindy Crawford-9

Từ quần jeans đến áo khoác demin, Kaia Gerber ra phố một cách đầy trẻ trung, năng động.

Bí quyết phối áo khoác đẹp như con gái siêu mẫu Cindy Crawford-10

Áo khoác denim đồng điệu quần cạp cao, kính mắt ăn ý bốt mũi nhọn, giúp Kaia Gerber trông sành điệu

Bí quyết phối áo khoác đẹp như con gái siêu mẫu Cindy Crawford-11

Tông đỏ và nâu được cô thể hiện qua quần legging da, áo khoác dạ, kết hợp áo len tím kiểu vintage bên trong cùng giày cao gót.

Bí quyết phối áo khoác đẹp như con gái siêu mẫu Cindy Crawford-12

Đi tiệc tối, người đẹp sinh năm 2001 chọn cách phối họa tiết với họa tiết tông cam cháy. Chiếc blazer kẻ ô vuông được kết hợp ăn ý quần vải ống loe và bốt cổ ngắn.

Bí quyết phối áo khoác đẹp như con gái siêu mẫu Cindy Crawford-13

Cùng váy kẻ sọc ngắn trên gối, Kaia Gerber biến hóa phong cách với hai kiểu mặc. Một bộ được cô phối váy cùng áo khoác dáng ngắn, giày cao gót và túi đeo vai, phù hợp đi tiệc tối. Bộ còn lại kết hợp váy cùng áo khoác dáng dài và bốt cao tới đầu gối, thích hợp đi dạo hay ăn tối với bạn bè.

Bí quyết phối áo khoác đẹp như con gái siêu mẫu Cindy Crawford-14

Người mẫu biến hóa phong cách với trench coat màu camel và các tông trung tính như trắng, đen, be, giày thể thao, áo cao cổ.

Bí quyết phối áo khoác đẹp như con gái siêu mẫu Cindy Crawford-15

Khi tham dự một sự kiện hồi tháng 2/2020, cô gây ấn tượng bằng áo khoác da lộn màu nâu, quần legging họa tiết, T-shirt trắng và bốt đen cổ ngắn.

Bí quyết phối áo khoác đẹp như con gái siêu mẫu Cindy Crawford-16

Bộ váy thắt đai với kiểu tóc bồng bềnh, Kaia chính thức là nữ hoàng phong cách đường phố.

Bí quyết phối áo khoác đẹp như con gái siêu mẫu Cindy Crawford-17

Sang trong và thanh lịch trong chiếc áo khoác bắng vải nhung phảng phất hơi thở cổ điển thường thấy ở các siêu mẫu thuộc thế kỷ trước.

Hôm 16/9, Kaia Gerber chia sẻ ảnh tiệc sinh nhật tuổi 20 trên trang cá nhân. Sinh năm 2001, cô thừa hưởng vóc dáng, sắc đẹp của mẹ - siêu mẫu Cindy Crawford - với chiều cao 1,75m, số đo ba vòng 76-60-83 cm. Kaia từng được vinh danh là "Người mẫu của năm" do Hội đồng thời trang Anh bình chọn vào tháng 12/2018.

Có thể bạn quan tâm