Biển xanh, cát trắng và 'niềm vui nhân hai' tại Four Points by Sheraton Đà Nẵng

Ai đó đã bảo rằng, có hai điều nhất định không bỏ lỡ vào mùa hè. Một là lên kế hoạch du lịch 'xả hơi' sau những ngày làm việc vất vả, bộn bề với deadline. Còn điều thứ hai,...

Ai đó đã bảo rằng, có hai điều nhất định không bỏ lỡ vào mùa hè. Một là lên kế hoạch du lịch 'xả hơi' sau những ngày làm việc vất vả, bộn bề với deadline. Còn điều thứ hai, chính là 'thả hồn' theo hương vị của biển cả.

Tất cả chúng ta, hè nào cũng phải đi Đà Nẵng, vì mỗi mùa hè Đà Nẵng lại mới

"Mùa hè này bạn sẽ đi đâu?". Dẫu lời hồi đáp với chuyến đi mùa hè trong năm nay như thế nào thì có một điều chắc chắn rằng, các cuộc hành trình đến với biển luôn mang rất nhiều điều hấp dẫn mới lạ. Và Đà Nẵng chắc chắn là một điểm đến không thể thiếu khi có đi bao nhiêu lần vẫn chưa thấy đủ.

Người ta cứ bảo Đà Nẵng mùa này nóng lắm chả có gì chơi đâu, rồi ừ thì đi Đà Nẵng cũng chỉ quẩn quanh tắm biển rồi lại leo núi thôi mà! Nhưng không, Đà Nẵng vui hơn thế nhiều! Chỉ là quyết tâm lên đường của bạn có đủ cao để vượt qua cái nắng 37 độ thử thách lòng người của thành phố này hay không mà thôi.

Vào đầu tháng 1 năm nay, Google đã công bố dánh sách Top 10 thành phố đứng đầu xu hướng du lịch 2020, dựa trên dữ liệu tìm kiếm về du lịch và khách sạn của người dùng toàn cầu. Theo đó, Đà Nẵng đã xuất sắc giành vị trí thứ nhất, vượt qua một loạt các đối thủ sừng sỏ như Marseille (Pháp) hay Tokyo (Nhật Bản).

Biển đẹp, đồ ăn ngon, người dân thân thiện... khiến cho Đà Nẵng là nơi có đi bao nhiêu lần vẫn thấy chưa đủ. Làm sao có thể bỏ qua bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp hay bán đảo Sơn Trà với làn nước trong xanh dưới cái nắng gắt của mùa hè.

Biển xanh, cát trắng và 'niềm vui nhân hai' tại Four Points by Sheraton Đà Nẵng ảnh 1

Tất cả chúng ta, hè nào cũng phải đi Đà Nẵng, vì mỗi mùa hè, Đà Nẵng lại mới, lại đầy những thứ hay ho.

Chưa hết, bình thường, nhắc đến thành phố biển, người ta chỉ nghĩ đến tắm biển và nghỉ dưỡng, đi cafe ăn uống là hết ngày. Thế nhưng, Đà Nẵng luôn biết cách 'chiêu đãi' những ai ghé thăm bằng những hoạt động, những sự kiện mới mẻ được tổ chức quanh năm. Bất cứ lúc nào bạn ghé Đà Nẵng, bạn cũng thấy thành phố này có những điều mới lạ để mình khám phá và tận hưởng. Một thành phố của những cuộc hội hè miên man.

Tận hưởng 'Niềm vui nhân hai' bên bãi biển Mỹ Khê

Quảng cáo

Cuộc hẹn tại "thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam" sẽ càng tuyệt vời với ưu đãi 'niềm vui nhân hai' tại khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng.

Mở cửa trở lại sau chuỗi ngày tạm ngừng hoạt động vì dịch Covid-19, Four Points by Sheraton Đà Nẵng khiến du khách vỡ òa với những ưu đãi chưa từng có. Theo đó, khi check-in tại khách sạn từ 10/6 đến 30/6/2020, du khách sẽ nhận được 01 voucher tương đương với một đêm nghỉ dưỡng cùng loại phòng. Đặc biệt, voucher không hạn chế ngày Lễ, Tết, giúp du khách thoải mái lên lịch cho kỳ nghỉ mà không cần đắn đo cân nhắc thời gian.

Biển xanh, cát trắng và 'niềm vui nhân hai' tại Four Points by Sheraton Đà Nẵng ảnh 2

Phòng nghỉ tại Four Points by Sheraton Đà Nẵng có tầm view hướng ra biển.

Tọa lạc tại một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, Khách sạn Four Points by Sheraton Danang là khách sạn thuộc thương hiệu Four Points by Sheraton đầu tiên tại Việt Nam. Được vận hành bởi Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International, Four Points by Sheraton Đà Nẵng tuân thủ mọi tiêu chuẩn khắt khe được áp dụng toàn cầu, mang lại sự chăm sóc chu đáo nhất để khách hàng luôn thoải mái, giữ được thần thái tốt nhất trong từng khoảnh khắc của kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ.

Thế mạnh của Four Points by Sheraton Đà Nẵng không chỉ là vị trí tuyệt đẹp, với hệ thống hơn 390 phòng nghỉ có tầm view đáng mơ ước hướng ra biển Mỹ Khê và bán đảo Sơn Trà mà còn là chất lượng dịch vụ và các tiện ích nghỉ dưỡng tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất.

Biển xanh, cát trắng và 'niềm vui nhân hai' tại Four Points by Sheraton Đà Nẵng ảnh 3

(Nguồn ảnh: Fanpage Four Points by Sheraton Danang)

Nằm tại tầng 36 - cũng là tầng cao nhất của khách sạn, bể bơi vô cực của Four Points by Sheraton Đà Nẵng là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn lãng mạn. Ngay bên cạnh bể bơi là Horizon Bar - không gian của DJ, những bản nhạc sôi động, bộ sưu tập bia và món nướng thơm lừng. Chỉ một bức ảnh check-in trong không gian nhạc sống trên tầng thượng, ngay sát bể bơi lung linh về đêm là đủ để thấy bạn đang tận hưởng từng khoảnh khắc trong chuyến nghỉ dưỡng của mình như thế nào.

Với ưu đãi đặc biệt từ Four Points by Sheraton Đà Nẵng trong dịp đón khách trở lại sau những tháng ngày cách ly xã hội do dịch bệnh Covid-19, chưa bao giờ cơ hội trải nghiệm thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao bên 'bãi biển đẹp nhất hành tinh' lại hấp dẫn đến thế.

Để biết thêm thông tin về chương trình ưu đãi và đặt dịch. vụ, vui lòng liên hệ:

Khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng

Add: 118 Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

Hotline: +84 2363 997979

Email: danang.reservations@fourpointshotels.com