Bỏ túi 10 dòng kem mắt trị quầng thâm hiệu quả (P1)

Được chiết xuất từ các thành phần dưỡng da quan trọng như caffeine và axit hyaluronic, những lựa chọn dưới đây sẽ giúp bạn có được đôi mắt tươi tắn, tràn đầy sức sống.
Bỏ túi 10 dòng kem mắt trị quầng thâm hiệu quả (P1)

Việc có cần phải sử dụng kem mắt (eye cream) hay không vẫn luôn là một cuộc tranh luận khá căng thẳng trong giới làm đẹp. Nhiều người tin rằng, chăm chỉ sử dụng kem mắt sẽ đem lại hiệu quả rõ rệt trên vùng da mỏng manh này, trong khi một số khẳng định chúng chẳng khác gì kem dưỡng da mặt thông thường đặt trong một bao bì … nhỏ xíu. Tuy nhiên, nếu để ý kĩ vào các thành phần của kem dưỡng mắt, bạn sẽ tìm thấy vô số chiết xuất và tinh chất không chỉ có lợi cho việc làm mờ vết, ngăn ngừa lão hoá mà còn là dành riêng cho phần da nhạy cảm dưới mắt.

Dưới đây là 10 gợi ý sản phẩm kem mắt được các BTV làm đẹp tại tạp chí Allure bình chọn.

Fresh Black tea Age-Delay Eye Concentrate

Fresh Black Tea Age-Delay Eye Concentrate

Fresh Black Tea Age-Delay Eye Concentrate giá 68 USD (1,6 triệu VNĐ).

Với tinh chất trà đen, Black Tea Age-Delay Eye Concentrate được coi như kính bảo hộ vô hình cho vùng da dưới mắt của bạn. Thành phần giàu chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại và giúp cải thiện độ đàn hồi, duy trì sự mềm mại, mịn màng cho da.

Kiehl's Creamy Eye Treatment With Avocado

Kiehl's Creamy Eye Treatment With Avocado

Kiehl's Creamy Eye Treatment With Avocado giá 50 USD (1,2 triệu VNĐ).

Đây là một trong những sản phẩm kem mắt nổi tiếng nhất nhì trên thị trường hiện nay. Chiết xuất dầu quả bơ trong Kiehl's Creamy Eye Treatment With Avocado là một trong những chất dưỡng ẩm tự nhiên tốt nhất và có tác dụng nuôi dưỡng, cấp ẩm tối đa cho vùng da nhạy cảm.

L'Oréal Paris Age Perfect Hydra-Nutrition Manuka Honey Eye Gel

L'Oréal Paris Age Perfect Hydra-Nutrition Manuka Honey Eye Gel

L'Oréal Paris Age Perfect Hydra-Nutrition Manuka Honey Eye Gel giá 20 USD (500 nghìn VNĐ).

Với thiết kế đầu lăn bi làm mát, L'Oréal Paris Age Perfect Hydra-Nutrition Manuka Honey Eye Gel đã giành được Best of Beauty Award 2020 của Allure nhờ khả năng làm mờ và giảm quầng thâm hiệu quả. Sự kết hợp nhẹ nhàng của mật ong manuka, caffein và axit hyaluronic rất phù hợp cho làn da khô và trưởng thành.

Tatcha The Pearl Tinted Eye Illuminating Treatment

Tatcha The Pearl Tinted Eye Illuminating Treatment

Tatcha The Pearl Tinted Eye Illuminating Treatment giá 48 USD (1,1 triệu VNĐ).

Giống như sản phẩm tinted moisturizer (kem dưỡng có màu) dành cho vùng da thiếu sức sống, The Pearl Tinted Eye Illuminating Treatment có tới 3 tông màu khác nhau để ngay lập tức che đi quầng thâm và cải thiện vẻ ngoài của làn da.

Dior Capture Youth Age-Delay Advanced Eye Treatment

Dior Capture Youth Age-Delay Advanced Eye Treatment

Dior Capture Youth Age-Delay Advanced Eye Treatment giá 75 USD (1,75 triệu VNĐ).

Dior's Youth Age-Delay Advanced Eye Treatment có kết cấu dạng gel thẩm thấu đặc biệt nhanh để giải quyết các vấn đề về da chảy xệ, quầng thâm và bọng mắt.

(Còn Tiếp)

Có thể bạn quan tâm