BST nước hoa Bentley Beyond của nhà sản xuất ô tô hạng sang Bentley

Mỗi loại nước hoa được thiết kế để đại diện cho các đặc điểm riêng của một loài hoa duy nhất, để phản ánh tính cách đặc biệt của những người phụ nữ sử dụng chúng.
BST nước hoa Bentley Beyond của nhà sản xuất ô tô hạng sang Bentley

Trong vài năm gần đây, Bentley Motors không chỉ cho ra mắt những chiếc xe sang trọng tốt nhất, đắt tiền nhất. Mà nhà sản xuất ô tô hạng sang của Anh còn sản xuất túi xách, gậy đánh gôn, đồ nội thất, quà tặng lễ hội... và thậm chí cả mật ong. Nhưng hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn bộ sưu tập nước hoa Bentley Beyond của thương hiệu Bentley Motors.

Bộ sưu tập Bentley Beyond độc quyền đã tạo ra ba mùi hương tuyệt vời mới dành cho phụ nữ: Radiant Osmanthus- một hương hoa trái cây tươi mát, Mellow Heliotrope - một loại nước hoa phấn thú vị và Vibrant Hibiscus - một hương hoa lộng lẫy. Sinh ra tại trung tâm của ngành nước hoa, ở Grasse, Pháp, Karine Dubreuil Sereni là nhà chế tạo nước hoa bậc thầy đã tạo ra ba mùi hương tuyệt đẹp này cho Bentley.

BST nước hoa Bentley Beyond của nhà sản xuất ô tô hạng sang Bentley ảnh 1

BST nước hoa Bentley Beyond độc quyền

Cũng giống như các loại nước hoa Bentley khác, những mùi hương này được đựng trong một chai thủy tinh sang trọng, lấy cảm hứng từ đèn pha lê đặc trưng của chiếc Bentley Continental GT dũng mãnh. Những chai thủy tinh nặng có phần đế dày và hiệu ứng giống như sa tanh tuyệt vời. Mỗi chai đều được hoàn thiện bằng một chiếc nắp độc đáo, được tô điểm bởi các chi tiết da lộn màu.

Radiant Osmanthus

BST nước hoa Bentley Beyond của nhà sản xuất ô tô hạng sang Bentley ảnh 2

Radiant Osmanthus mang đến mùi hương nhẹ nhàng và thanh lịch

Hình trên là một loại nước hoa gây ấn tượng với lớp hương đầu kết hợp giữa quả quýt lấp lánh và hoa cam thanh mát. Nó còn được bổ sung bởi quả đào máu, với hương hoa nhài hoang dã và kết hợp gỗ đàn hương, hổ phách trắng và xạ hương. Đó là một loại nước hoa ngọt ngào, nhẹ nhàng và thanh lịch dễ chịu, sẽ khiến bạn thích thú như một người phụ nữ đáng yêu.

BST nước hoa Bentley Beyond của nhà sản xuất ô tô hạng sang Bentley ảnh 3

Radiant Osmanthus- một hương hoa trái cây tươi mát

Mellow Heliotrope

BST nước hoa Bentley Beyond của nhà sản xuất ô tô hạng sang Bentley ảnh 4

Heliotrope là một loài hoa Địa Trung Hải huyền diệu có tên thực sự dịch là "quay về phía mặt trời".

Tiếp theo, Mellow Heliotrope mang lại cảm giác giống như một hương thơm phương Đông mơ mộng, kết hợp hương Heliotrope với những nét mềm mại của vani và hồi để có được một mùi hương nhẹ nhàng kéo dài nhiều ngày. Nếu bạn chưa biết điều này, Heliotrope là một loài hoa Địa Trung Hải huyền diệu có tên thực sự dịch là "quay về phía mặt trời".

BST nước hoa Bentley Beyond của nhà sản xuất ô tô hạng sang Bentley ảnh 5

Mellow Heliotrope- một loại nước hoa phấn thú vị

Những tia nắng ấm áp của mặt trời chắc chắn sẽ hướng về phía bạn khi bạn dùng hương thơm quyến rũ này. Kết hợp với nụ nho đen giòn và hương tiêu hồng , cùng hoa violet và heliotrope, hương thơm của nước hoa mang lại cảm giác rất lãng mạn, trong khi một chút vani và praline sẽ tăng thêm sự tinh tế của nó và để lại một dấu ấn vô cùng quyến rũ.

Vibrant Hibiscus

BST nước hoa Bentley Beyond của nhà sản xuất ô tô hạng sang Bentley ảnh 6

Bentley’s Vibrant Hibiscus mang một phong cách rực rỡ

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nước hoa Bentley’s Vibrant Hibiscus mang một phong cách rực rỡ, pha trộn một chút cát-sét và quýt Ý, với hương hoa tươi tốt được tạo nên từ hoa mẫu đơn đỏ tươi, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và hoa dâm bụt rực rỡ. Một chút hoa nhài đã được thêm vào để tương phản với bảng màu rực rỡ này, trong khi gỗ đàn hương kỳ lạ và hoắc hương Indonesia đóng vai trò như những nét chấm phá hoàn thiện, làm nổi bật tính cách thanh lịch của loại nước hoa này.

BST nước hoa Bentley Beyond của nhà sản xuất ô tô hạng sang Bentley ảnh 7

Vibrant Hibiscus- một hương hoa lộng lẫy

Có thể bạn quan tâm