"Bức tranh" Thu Đông đầy quyến rũ của Roberto Cavalli

(LI) Thương hiệu thời trang Roberto Cavalli tung ra những hình ảnh đẹp mặt và nổi bật của chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2018 cùng những thiết kế gợi cảm quyến rũ khiến các tín đồ thời trang mê mẩn.
"Bức tranh" Thu Đông đầy quyến rũ của Roberto Cavalli

Chiến dịch quảng cáo Roberto Cavalli Fall 2018 thể hiện hình ảnh quyến rũ của người phụ nữ gợi cảm và xinh đẹp hòa quyện sâu sắc với vẻ đẹp tươi tốt của môi trường thiên nhiên. Những khung hình sống động, ứng dụng nghệ thuật đỉnh cao, tạo nên sự xa hoa thời thượng của nhà mốt.

Bộ sưu tập mang đến các thiết kế cao cấp, vừa quyến rũ vừa bụi bặm tôn vẻ sexy cho người mặc hay những chiếc đầm dài bay bổng nữ tính, thướt tha, cùng những gam màu trầm ấm như đen, nâu, màu tro, cho đến những tông màu sáng đều được ứng dụng một cách sáng tạo. Chất liệu da và lông thú cũng được sử dụng khá nhiều cho những mẫu thiết kế khác nhau như khăn quàng cổ, áo khoác, chân váy...Với những mẫu trang phục có họa tiết, Roberto Cavalli sử dụng chủ yếu những họa tiết đậm như họa tiết hoa lá, da báo, da rắn và các bản in đặc sắc.

Sự tổng thể và tinh thần của thương hiệu thể hiện rõ nét sức mạnh và vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm của người phụ nữ thời đại. Những hình ảnh thương hiệu cùng các thiết kế của ông có sức ảnh hưởng mạnh mẽ và chúng được ưa chuộng vì phản ánh phong cách sống thượng lưu của người Ý.

Sự khẳng định mạnh mẽ về sức hút của thương hiệu, nay đã có mặt tại Việt Nam.

Cửa hàng Jacqueline:

HCM: Khu mua sắm khách sạn Rex 141 Nguyễn Huệ, Q1.

HN: Tầng 2, TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm.