Các mẫu thiết kế mới của thương hiệu Omega - OMEGA Seamaster Aqua Terra 2021

Mặt số của đồng hồ OMEGA Seamaster Aqua Terra 2021 vừa được cập nhật chi tiết mới tại vị trí 6 giờ – mặt phụ Small Seconds

OMEGA Aqua Terra 2021 với mặt phụ Small Seconds ở vị trí 6 giờ. Đồng hồ có hai kích cỡ: 41mm và 38mm

Đúng như tên gọi, Aqua Terra (Đất và Nước) là chiếc đồng hồ đa năng. Đây là thiết kế OMEGA phù hợp cho giới mộ điệu khám phá, dù ở giữa lòng thành phố hay đại dương bao la.

Năm 2021, nhà chế tác đồng hồ Thụy Sĩ cập nhật thiết kế mới cho Aqua Terra: đặt kim giây ở vị trí tách biệt. Bộ sưu tập OMEGA Seamaster Aqua Terra 2021 gồm mười mẫu kích cỡ 38mm, với hai phiên bản xa xỉ và chín mẫu kích cỡ 41mm, với bốn phiên bản xa xỉ.

Small Seconds: Kim giây nhỏ nhưng mang lại những thay đổi lớn

BZ-OMEGA-Seamaster-Aqua-Terra-2021-hinh-anh-3

Mặt phụ Small Seconds ở vị trí 6 giờ

Điểm nổi bật trên tất cả các mẫu OMEGA Seamaster Aqua Terra 2021 là mặt phụ của kim giây Small Seconds tại vị trí 6 giờ. Hầu hết các mẫu đều được viền nổi bằng vàng 18K Sedna™, nhưng một số thiết kế cũng được viền bằng kim cương.

Bộ sưu tập mang đến những mặt số mới có họa tiết chải tia hướng tâm và vân gỗ tếch hai tông màu. Các vạch chỉ giờ bắt mắt được gắn kim cương với kích cỡ sắp xếp lớn dần theo thứ tự 6 đến 12 giờ hoặc khảm xà cừ óng ánh theo dáng cánh buồm.

BZ-OMEGA-Seamaster-Aqua-Terra-2021-hinh-anh-2

Các phiên bản dây đeo và đính kim cương của OMEGA Seamaster Aqua Terra 2021

Có ba phiên bản dây đeo: dây kim loại cùng chất liệu với bộ vỏ; dây cao su màu be và xanh lam; dây da màu đỏ, đỏ tía, be và xanh lá. Các phiên bản xa xỉ của Aqua Terra Small Seconds được vận hành bởi bộ máy calibre cao cấp 8803 hoặc 8917. Hai bộ máy này đều có bộ chuyển động rotor và bánh xe cân bằng làm từ vàng 18K Sedna™.

Các phiên bản OMEGA Seamaster Aqua Terra năm 2021

Mười phiên bản kích cỡ 38mm

Trong đó, tám phiên bản 38mm có bộ vỏ bằng thép hoặc kết hợp thép và vàng 18K Sedna™; vận hành bởi bộ máy OMEGA Co-Axial Master Chronometer 8802. Dây đeo gồm có dây kim loại và dây da màu sắc phù hợp với từng phiên bản.

Mặt dưới trong suốt để lộ bộ máy OMEGA Co-Axial Master Chronometer 8802

Hai phiên bản xa xỉ với bộ vỏ làm từ vàng 18K Sedna™, niềng bezel đính kim cương, vận hành bởi bộ máy đặc biệt OMEGA Co-Axial Master Chronometer 8803. Máy có bộ chuyển động rotor và bánh xe cân bằng làm từ chất liệu vàng 18K Sedna™.

Và chín phiên bản kích cỡ 41mm

Các phiên bản 41mm gồm bốn mẫu vỏ chất liệu thép; một mẫu vỏ chất liệu thép và vàng 18K Sedna™. Tất cả 5 phiên bản này vận hành bởi bộ máy OMEGA Co-Axial Master Chronometer 8916. Mặt số hai tông màu gồm xanh lam – xám, bạc – xanh lam và bạc – be. Chúng tạo nên chiều sâu cho mặt số và tương phản tinh tế với mặt số phụ. Dây đeo gồm dây kim loại cùng chất liệu với vỏ hoặc dây cao su tích hợp với màu tương thích.

Bốn phiên bản xa xỉ có bộ vỏ bằng vàng 18K Sedna™, vận hành bởi bộ máy cũng cao cấp như bên ngoài là OMEGA Co-Axial Master Chronometer 8917. Mặt số hai tông màu gồm xanh lam – xám hoặc bạc – be. Dây đeo vàng 18K Sedna™ hoặc dây cao su tích hợp.

Dòng đồng hồ OMEGA Seamaster Aqua Terra luôn được kiểm định ở cấp độ cao nhất

Ngoài đem đến trải nghiệm mới ở kim giây, OMEGA Seamaster Aqua Terra 2021 còn vận hành một cách hoàn hảo mỗi giờ trong ngày. Chiếc đồng hồ đi kèm bảo hành 5 năm và thẻ chứng nhận Master Chronometer. Điều này chứng tỏ Aqua Terra Small Seconds đã hoàn thành các bước kiểm định bởi Viện Đo lường Liên bang Thụy Sĩ (METAS).

Có thể bạn quan tâm