Cận cảnh khu nghỉ dưỡng bí mật của hoàng tử Harry và công nương Meghan

Vatuvara chỉ có 3 villa nằm trên một hòn đảo nhỏ biệt lập và chỉ giới siêu giàu, khách VIP hay gia đình hoàng gia mới có thể thuê được.
Cận cảnh khu nghỉ dưỡng bí mật của hoàng tử Harry và công nương Meghan

Trong chuyến đi công du các nước châu Đại dương của hoàng tử Harry và Công nương Meghan đã có rất nhiều hoạt động cùng quan chức, người dân và đến thăm các trường học, người dân. Tuy nhiên, vì công nương Meghan hiện đang mang thai nên cặp đôi hoàng gia cũng quyết định "tranh thủ" nghỉ ngơi ở khu nghỉ dưỡng Vatuvara, đảo Kaibu, phía ngoài khơi quốc đảo Fiji.

Nơi đây cũng từng được tạp chí Forbes bình chọn là "một trong những nơi đẹp nhất thế giới" với mức giá khoảng $5,500USD một đêm và để đến resort này chỉ có cách là đi máy bay trực thăng của resort.

Theo Mirror, khu nghỉ Vatuvara chỉ có 3 villa nằm biệt lập với nhau. Tất cả đều được làm từ các vật liệu tự nhiên và thiết kế thân thiện với môi trường.

Với số lượng ít ỏi và sự riêng tư gần như tuyệt đối nên chỉ các khách VIP, giới siêu giàu mới có thể thuê được. Đồng thời, họ phải chờ đợi trong thời gian rất lâu vì chỉ có 3 villa mà thôi.

Vợ chồng Meghan và Harry có thể đã tham gia một trong số nhiều hoạt động ở đây bao gồm câu cá, lặn biển, chơi golf và yoga. Resort còn có dịch vụ chở du khách đến các hòn đảo hoang để tổ chức các buổi tiệc riêng tư cho họ.

Theo Dân Trí