Chiêm ngưỡng siêu xe Aston Martin siêu hiếm có giá đắt ngang với Ferari LaFerari

Một chiếc Aston Martin Vanquish Zagato Volante siêu hiếm đang tìm chủ mới tại Anh quốc và có giá lên cả triệu USD.
Chiêm ngưỡng siêu xe Aston Martin siêu hiếm có giá đắt ngang với Ferari LaFerari

Hãng siêu xe đến từ Anh đã công bô mẫu Vanquish Zagato Volante vào năm ngoái và sẽ chỉ có 99 phiên bản trên toàn cầu với giá khởi điểm từ 850.000 USD. Vào đầu năm 2018, một chiếc Vanquish Zagato Volante màu đỏ đã được bán với giá 1,5 triệu USD, gần gấp đôi giá xuất xưởng của mẫu xe này.

Trong khi đó, một chiếc Zagato Volante khác đã qua sử dụng đang được chào bán với giá 919.550 USD, đắt hơn đôi chút so với giá niêm yết. Theo tờ Romans Internatinal, chiếc xe mới chỉ lăn bánh 416 km và được sơn xám Ceramic.

Xe được trang bị la zăng 2 màu đen và bạc, trần xe màu xám và kẹp phanh màu đỏ. Phía bên trong, chủ xe sẽ có nội thất màu đen Obsidian pha với màu kem Truffle.

Giống như tất cả các phiên bản khác trong gia đình Vanquish Zagato, Volan được trang bị động cơ V12 6.0L công suất 592 mã lực. Xe được trang bị dẫn động cầu sau cho phép tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,7 giây.

Mặc dù chỉ có 99 phiên bản cho các mẫu xe Zagato Coupe, Volante hay Shooting Brake tuy nhiên phiên bản Speedster Zagato mới là phiên bản hiếm nhất với chỉ 28 xe được xuất xưởng.

Theo Cartimes.vn

Có thể bạn quan tâm