Con gái Bill Gates mặc váy cưới "cổ tích" của nhà Vera Wang

Trong thiết kế váy cưới thanh lịch và mang hơi hướng thần thoại của Vera Wang, con gái của tỷ phú Bill Gates, Jennifer đã chính thức trở thành vợ của vận động viên đua ngựa Nayel Nassar ở tuổi 25.

Vào ngày 16/10 vừa qua, Jennifer Gates, con gái lớn của tỷ phú Bill Gates và bà Melinda French Gates đã “kết thúc” cuộc đời độc thân của mình bằng hôn lễ “bạc tỷ” sang trọng và đáng nhớ với sự xuất hiện của hai thiết kế váy cưới của Vera Wang tại nông trại của gia đình ở Westchester County, New York.

Hôn lễ của con gái Bill Gates và váy cưới vera wang

Ảnh: Allan Zepeda

Cô dâu 25 tuổi đã đứng trên bục thề nguyện cùng chú rể Nayel Nassar trong thiết kế custom-made (đặt may theo yêu cầu) thanh lịch và trang nhã đến từ “bà hoàng” váy cưới Vera Wang. Trong chiếc váy chữ A tay dài ôm sát cơ thể màu trắng ngà từ vải tulle Ý với các chi tiết ren macrame của Pháp được đính kết thủ công trên vạt váy và tay áo, con gái lớn của Bill Gates như hoá thân thành nàng công chúa xinh đẹp bước ra từ những câu chuyện thần thoại Châu Âu. Để hoàn thiện vẻ ngoài của mình, cô dâu lựa chọn khăn voan cài tóc dáng dài được trang trí bằng ren và những hạt pha lê lấp lánh.

váy cưới con gái Bill Gates

Ảnh: Allan Zepeda

Con gái Bill Gates và chú rể

Ảnh: Allan Zepeda

Sánh bước cùng con gái cưng của nhà đồng sáng lập Microsoft Bill Gates, vận động viên đua ngựa Nayel Nassar xuất hiện lịch lãm trong bộ suit đến từ nhà mốt Armani. Cài trên ve áo trái của chú rể là một nhánh hoa Lily of the Valley – loài hoa được sử dụng trong lễ cưới.

Sau hôn lễ, Jennifer Gates tiếp tục xuất hiện trong buổi tiệc tối thân mật với một chiếc váy custom-made khác của Vera Wang. Khác với lựa chọn kín đáo và thanh lịch trong hôn lễ, cô dâu gợi cảm và cuốn hút hơn với mái tóc búi thấp và chiếc váy cưới cổ vuông màu kem từ chất liệu vải tulle ren macrame cao cấp. Được biết, thiết kế này là sản phẩm thuộc dòng Haute Couture của Vera Wang.

Thiết kế váy cưới Haute Couture Vera Wang

Ảnh: Allan Zepeda

Váy cưới ren

Ảnh: Allan Zepeda

Ái nữ của Bill Gates sau đó cũng đã thể hiện sự cảm kích của mình với “bà hoàng” váy cưới bằng bình luận trên Instagram của thương hiệu: “Hai chiếc váy cưới thậm chí đã vượt xa những ước mơ “điên rồ” của tôi. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Có thể bạn quan tâm