Cyberwhistle trị giá 50 USD của Tesla “cháy hàng” ngay khi vừa ra mắt

Sản phẩm được thiết kế dựa trên dòng xe điện Cybertruck sắp được công bố của nhà sản xuất.
Cyberwhistle trị giá 50 USD của Tesla “cháy hàng” ngay khi vừa ra mắt

Cyberwhistle - một chiếc còi “chất lượng cao” có giá 50 USD (~1,2 triệu VNĐ), lấy cảm hứng từ dòng xe Cybertruck sắp được ra mắt của Tesla, đã hết hàng chỉ một ngày sau khi được công bố.

Tesla Cyberwhislte

“Lấy cảm hứng từ Cybertruck, Cyberwhistle phiên bản giới hạn là một món đồ sưu tầm chất lượng cao được làm từ thép không gỉ cấp y tế với lớp hoàn thiện đánh bóng mang thẩm mỹ của tương lai”, mô tả của sản phẩm trên website cho thấy. “Cyberwhistle còn bao gồm một tính năng đính kèm tích hợp để tăng tính linh hoạt.”

Tesla Cyberwhislte

Tỷ phú Elon Musk, chủ sở hữu của Tesla, đã đăng một bài tweet về chiếc còi này, có sẵn trên cửa hàng trực tuyến của Tesla, vào ngày 30/11. Trong đó, Elon Musk nói đùa về sản phẩm “Vải đánh bóng” của Apple. Tấm vải 19 USD đã trở thành sản phẩm được đặt hàng lại nhiều nhất của Apple ngay sau khi phát hành vào cuối tháng trước.

Tesla Apple

Hai sản phẩm vốn chẳng liên quan đến nhau bỗng... bị đem ra so sánh.

“Đừng lãng phí tiền của bạn vào tấm vải Apple ngớ ngẩn đó, mà hãy mua chiếc còi ‘siêu việt’ của chúng tôi,” Elon Musk viết trên Twitter.

Có thể bạn quan tâm