Dàn mỹ nhân nổi tiếng xuất hiện trong phim “578: Phát đạn của kẻ điên”

Không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi những pha hành động mãn nhãn, hình ảnh được đầu tư chỉn chu, bộ phim điện ảnh “578: Phát đạn của kẻ điên” mới đây đã tiết lộ dàn diễn viên gồm những mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.
Dàn mỹ nhân nổi tiếng xuất hiện trong phim “578: Phát đạn của kẻ điên”

Rũ bỏ hình tượng lộng lẫy thường ngày trên sàn diễn, Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện trong “578: Phát đạn của kẻ điên” với tạo hình đầy gai góc và dữ dội của một ngôi sao hành động. Nhân vật của cô trong phim là Bảo Vy – cô gái mạnh mẽ, cá tính, vui vẻ nhưng luôn che giấu điều gì đó khiến con người cô thêm phần bí ẩn. Đạo diễn hành động Oh Sea Young từng chia sẻ về H’Hen Niê như sau: “Tôi luôn tự hỏi rằng tại sao đến bây giờ H’Hen mới tham gia đóng phim hành động, vì cô ấy có tố chất rất tuyệt vời và tôi rất thích phong cách của cô ấy khi thực hiện những cảnh quay hành động này”.

Cái tên thứ hai gây chú ý là Nguyễn Lâm Thảo Tâm. Thảo Tâm từng gây ấn tượng mạnh với khán giả trong vai diễn đầu tay, cô Hồng của “Mắt Biếc”. Với bộ phim điện ảnh thứ hai này, vai diễn của cô đang rất được chú ý. Theo chia sẻ của đạo diễn phim “578”, Thảo Tâm tham gia một vai diễn với những ý đồ đặc biệt và cô đã hóa thân rất tốt nhân vật. Nhân vật của Thảo Tâm cũng được hé lộ là “đối nữ” với nhân vật Bảo Vy của hoa hậu H’Hen Niê. Đây sẽ là một điểm gây tò mò và đáng mong chờ cho người hâm mộ của hai mỹ nhân này.

Cũng trong bộ phim này, Dahan Phương Oanh, người mẫu Việt Nam đầu tiên xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của thương hiệu cao cấp Gucci, sẽ lột xác thành sát thủ nguy hiểm. Khi nhìn thấy Dahan Phương Oanh, đạo diễn đã yêu cầu bên casting phải liên hệ bằng được để mời tham gia phim vì lý do “Cô sở hữu một gương mặt quá chất, quá điện ảnh”. Quá trình liên hệ với Phương Oanh khá khó khăn, tới nỗi đoàn phim đã phải nhờ… mẹ của cô.

Đứng đầu băng sát thủ trong màn truy đuổi đẫm máu, nguy hiểm nhưng cũng đầy màu sắc là Jessica Minh Anh – siêu mẫu nổi tiếng thế giới với vai trò giám đốc công ty thời trang J Model Management. Jessica gây ấn tượng với giới mộ điệu bằng gương mặt đậm nét Á Đông, đôi mắt tròn to, thần thái đầy cuốn hút, một vẻ đẹp đậm chất điện ảnh. Trong lần tự thực hiện cảnh quay hành động, Jessica Minh Anh ngã quá mạnh khiến cô mất trí nhớ trong 2 tiếng mới hồi lại được.

Ngoài những mỹ nhân đình đám trên, “578” còn có sự góp mặt của các “bóng hồng” nóng bỏng khác. Theo yêu cầu của đạo diễn, những mỹ nhân này phải thể hiện được cá tính riêng, mỗi người một vẻ. Đạo diễn đặt ra yêu cầu từ phong cách lẫn tình tiết thể hiện trong những phân đoạn hành động này phải thật độc đáo và không giống bất kỳ bộ phim nào trên thế giới.

Có thể bạn quan tâm