Dinh thự xa hoa trị giá 83 triệu USD của tỷ phú tiền ảo

Các ông trùm tiền điện tử là nhóm tỷ phú mới nổi nhưng họ đã bắt đầu thâm nhập sâu vào phân khúc đỉnh cao nhất của thị trường bất động sản cao cấp. Mới đây, một tỷ phú tiền ảo bí ẩn đã chi 83 triệu USD mua một dinh thự xa hoa trên mỏm đồi ở Los Angeles.
Dinh thự xa hoa trị giá 83 triệu USD của tỷ phú tiền ảo

Một dinh thự trên đỉnh đồi ở Los Angeles với mái nhà có thể thu vào vừa được bán với giá 83 triệu USD, phá vỡ kỷ lục bán nhà ở Westside của Los Angeles. Dinh thự nằm tại đô thị phía Tây – Los Angeles, với tổng diện tích 1.858 m2 với 6 phòng ngủ, 18 phòng tấm và nhiều phòng chức năng cùng tiện ích công nghệ hiện đại cao cấp.

Một số thông tin trong giới bất động sản, chủ nhân của dinh thự là người có tiếng trong thị trường giao dịch tiền ảo. Đến nay, thông tin vị chủ nhân và họ có đến đây để ở hay không vẫn là bí ẩn.

Dinh thự xa hoa trị giá 83 triệu USD của tỷ phú tiền ảo

Dinh thự Pacific Palisades vừa được mua với giá 83 triệu USD.

Được xây dựng trong nhiều năm với chi phí không được tiết lộ, nhưng chắc chắn vô cùng đắt đỏ, dinh thự Pacific Palisades là sản phẩm lớn nhất và hoành tráng nhất của ông Ardie Tavangarian nhà phát triển biệt thự lớn ở Los Angeles.

Dinh thự xa hoa trị giá 83 triệu USD của tỷ phú tiền ảo-2

Bên ngoài dinh thự là một bể bơi vô cực với bức tường cong trị giá 2 triệu USD.

Dinh thự được trang bị các tiện ích công nghệ hiện đại, được truy cập thông qua máy quét võng mạc. Phòng ngủ chính được thiết kế có một không hai với mái nhà có thể thu ra thu vào giúp chủ nhân có thể chiêm ngưỡng bầu trời đêm. Ngoài ra, trần nhà còn đóng vai trò như một màn hình chiếu phim khổng lồ.

Dinh thự xa hoa trị giá 83 triệu USD của tỷ phú tiền ảo-3

Theo các thông tin thì dinh thự này chưa từng rao bán chính thức, các chuyên gia môi giới định giá nơi đây 88 triệu USD.

Các tiện nghi khác như hệ thống an ninh, hệ thống điều khiển nhà thông minh cũng được trang bị với công nghệ hiện đại. Ngoài ra, dinh thự còn có một hầm chứa đầy rượu, một gara với bàn xoay, vừa để ô tô vừa có thể biến thành một sàn nhảy.

Dinh thự xa hoa trị giá 83 triệu USD của tỷ phú tiền ảo-4

Khi đại dịch Covid-19 bùng nổ dinh thực được cho thuê thời gian ngắn với chi phí 350.000 USD/tháng, tương đương 7,98 tỷ đồng.

Bên ngoài dinh thự là một bể bơi vô cực với bức tường cong trị giá 2 triệu USD và một spa phục vụ tiệc tùng có sức chứa hàng chục khách với phòng xông khô có tầm nhìn ra những ngọn núi xung quanh.

Dinh thự xa hoa trị giá 83 triệu USD của tỷ phú tiền ảo-5

Thiết kế trong nhà – ngoài trời của ngôi nhà cho phép du khách có thể ngắm nhìn hồ bơi và đường chân trời ngay tại nhà

Điểm khác biệt của dinh thự rộng 1.858 m2 có 6 phòng ngủ nhưng lại tới 18 phòng tấm. Có thể chủ nhân nơi đây thích sự thoải mái khi hòa mình với nước. Dù sao đi nữa thì chắn chắn dinh thự này có mức tiện nghi hàng đầu.

Dinh thự xa hoa trị giá 83 triệu USD của tỷ phú tiền ảo-6

Dinh thự còn thiết lập máy quét võng mạc khi vào phòng master hoặc phòng có thiết kế không giản mở, chủ nhân có thể đóng hoặc mở trần nhà để chiêm ngưỡng bầu trời sao.

Dinh thự xa hoa trị giá 83 triệu USD của tỷ phú tiền ảo-7

Phòng xông khô có tầm nhìn ra những ngọn núi xung quanh.

Đây không phải là giao dịch đầu tiên của nhà phát triển biệt thự siêu sang này với giới tỷ phú. Hồi năm 2019, ông đã bán một ngôi nhà xa hoa tương tự có tên Bel Air với giá 75 triệu USD cho Liang "Johnson" Zhang, con trai của đồng Chủ tịch tập đoàn bất động sản Trung Quốc Guangzhou R&F. Năm ngoái, ông Tavangarian đã chi tổng cộng 61,9 triệu USD để mua 4 ngôi nhà ở Bel Air do tỷ phú Elon Musk sở hữu.

Theo hồ sơ, ông Tavangarian đã mua bất động sản này trên một mỏm đất rộng một mẫu Anh vào năm 2013, với giá 7,3 triệu USD. Dinh thự Palisades nằm cuối con đường, được bao quanh bởi những sườn đồi rợp bóng cây. Ngay cạnh dinh thự là biệt thự trị giá 26 triệu USD của cặp vợ chồng ngôi sao Hollywood nổi tiếng Tom Hanks và Rita Wilson và nhiều người hàng xóm nổi tiếng khác.

Có thể bạn quan tâm