Dior khai trương nhà hàng Monsieur Dior mới tại địa chỉ 30 Montaigne biểu tượng

Thực đơn của nhà hàng được lấy cảm hứng từ chính cuốn sách dạy nấu ăn của NTK huyền thoại Christian Dior.
Dior khai trương nhà hàng Monsieur Dior mới tại địa chỉ 30 Montaigne biểu tượng

Dior đã công bố lễ khai trường của nhà hàng mới, Monsieur Dior, tại cửa hàng flagship Paris 30 Montaigne mới mở cửa trở lại gần đây sau 2 năm đại tu. 

Nhà hàng được thiết lập nhằm tôn vinh tình yêu của Christian Dior đối với nghệ thuật ẩm thực, với thực đơn thể hiện phong cách sống của người Pháp. Đứng đầu nhà hàng Monsieur Dior là đầu bếp người Jean Imbert, người hiện đang điều hành cả Le Restaurant Monsieur Dior và La Pâtisserie Dior, cùng với đối tác lâu năm Anthony Clémot.

Monsieur Dior

Bản thân thực đơn của Monsieur Dior tại 30 Montaigne được lấy cảm hứng từ di sản phong phú của thương hiệu và tất nhiên, cuốn sách dạy nấu ăn của chính nhà thiết kế Christian Dior, có tên gọi “La Cuisine cousu-main”. 

Monsieur Dior

Các món ăn cổ điển được nâng tầm với những nét sáng tạo tinh tế, mang đến trải nghiệm ẩm thực cao cấp thông qua việc kết hợp các bộ sưu tập Dior Maison độc quyền và các tác phẩm nghệ thuật nguyên bản.

Monsieur Dior

Đáng chú ý, không gian nhà hàng có một bức chân dung của René Bouché mang tên ‘Christian Dior à table’ và một chiếc gương được thiết kế bởi nghệ sĩ Claudia Wieser ở Berlin.

Sau hai năm cải tạo, Paris 30 Montaigne đã mở cửa trở lại vào đầu năm nay và hiện sở hữu một phòng trưng bày và hai nhà hàng hiện có cùng ba khu vườn thiết kế. Không gian rộng 10.000 mét vuông thuộc quyền sở hữu của Dior từ năm 1946 và được thiết kế lại bởi kiến ​​trúc sư Peter Marino.

30 montaigne