Du thuyền xa xỉ đầu tiên của Lexus giá 3,5 triệu USD

LY 650 được thiết kế theo phong cách đặc trưng L-finesse của Lexus với các đường cong mạnh mẽ và nổi bật ở hông và phía sau...
Du thuyền xa xỉ đầu tiên của Lexus giá 3,5 triệu USD

Theo CNBC, cuộc đua sản xuất du thuyền của các hãng xe sang đang ngày càng nóng. Năm 2016, hãng xe Anh Aston Martin ra mắt du thuyền xa xỉ Aston Martin AM37, hãng xe Đức Mercedes-Benz giới thiệu du thuyền Arrow460-GT vào đầu năm nay, trong khi hãng siêu xe Bugatti của Pháp đang bán 66 du thuyền Bugatti Niniette bản giới hạn. Mới đây, thương hiệu xe sang Lexus của Toyota cũng ra mắt du thuyền xa xỉ đầu tiên có tên LY 650, dự kiến bắt đầu bán tại Mỹ vào năm 2019.

Nỗ lực tiến ra đại dương được thúc đẩy bởi mong muốn "xây dựng tầm nhìn trong mơ về một cuộc sống xa xỉ" của Phó chủ tịch Toyota Shigeki Tomoyama. Không chỉ vậy, Lexus còn mở rộng một cửa hàng rộng 1.500 m2 tại quận Meatpacking, New York, Mỹ để khách hàng có thể trải nghiệm phong cách thương hiệu Lexus mà không cần phải bước vào ôtô. Đây là cửa hàng trải nghiệm phong cách thứ 3 của Lexus (trước đó mở tại Tokyo và Dubai).

Được sản xuất bởi Marquis-Larson Boat Group, du thuyền đầu tiên của Lexus sở hữu động cơ Lexus V8 5 lít, công suất 1.800 mã lực. Dài gần 20m, du thuyền này có 3 cabin chính với phòng tắm riêng, cabin cho thuỷ thủ và một boong chính. LY 650 được thiết kế theo phong cách đặc trưng L-finesse của Lexus với các đường cong mạnh mẽ và nổi bật ở hông và phía sau. Đây là dòng sản phẩm hàng đầu thứ 4 của thương hiệu này sau LS sedan, LX SUV và LC coupe.

Josh Delforge, Phó chủ tịch phụ trách thiết kế và kỹ thuật của Marquis-Larson, cho biết LY 650 có giá khoảng 3,5 triệu USD, phụ thuộc vào các tuỳ chỉnh của khách hàng.

Có thể bạn quan tâm