“Elvis” – Phim kể về huyền thoại âm nhạc Elvis Presley và những ai?

“Elvis” – phim kể về huyền thoại âm nhạc Elvis Presley sẽ chính thức ra rạp vào ngày 24/6. Không chỉ xoay quanh cuộc đời của 1 trong những nghệ sĩ vĩ đại nhất thế giới, phim còn xuất hiện nhiều nhân vật đáng chú ý khác, trung tâm chính là “nàng thơ” Priscilla – nguồn cảm hứng bất tận của Elvis.
“Elvis” – Phim kể về huyền thoại âm nhạc Elvis Presley và những ai?

Elvis Presley (Austin Butler):

 Nhân vật chính của phim là danh ca rock n’ roll có sức ảnh hưởng sâu sắc đến nghệ thuật âm nhạc ở mọi thời đại – Elvis Presley. Người xem sẽ được chứng kiến 20 năm rực rỡ nhất trong sự nghiệp của ông, từ 1 Elvis của công chúng đến 1 anh chàng bình thường với những khía cạnh riêng tư và cảm xúc nhất.

Để kể về cuộc đời ông, Austin Butler – nam diễn viên đã “đánh bại” những ứng viên khác như Harry Styles, Ansel Elgort phải dành nhiều thời gian nghiên cứu, đọc tất cả bài phỏng vấn của Elvis và làm việc với các huấn luyện viên thể hình nhằm đảm bảo tái hiện hoàn hảo huyền thoại thế giới. Do đó, anh chàng đã xuất sắc nhận được tràng vỗ tay kéo dài 12 phút tại LHP Cannes 2022 và được đánh giá như thể “đã cống hiến toàn bộ bản thân cho từng phân cảnh”.

Tom Parker (Tom Hanks): 

Ngôi sao gạo cội đã được lựa chọn để kể về cuộc đời của Presley với vai trò là người quản lý – Tom Parker. Cụ thể, vào lần đầu tiên Elvis Presley đi diễn, ông đã được Tom Parker “nhìn trúng” và mở ra hành trình làm việc kéo dài nhiều năm giữa 2 bên. Đây là nhân vật đa chiều, khó nắm bắt “tâm tư” khi ông vừa là người dẫn chuyện nhưng cũng lại là nhân vật phản diện. Vai diễn hứa hẹn đem đến 1 Tom Hanks đầy khác biệt với màn hóa thân chứng minh rằng “đây là diễn viên giỏi nhất của thời đại chúng ta”, theo đạo diễn Baz Luhrmann.

Priscilla Presley (Olivia Dejonge): 

Trong tất cả những nhân vật có sức ảnh hưởng tới Elvis không thể không nhắc đến Priscilla Presley – người luôn yêu Elvis Presley và đặt ông ở vị trí ưu tiên. Cả hai kết hôn vào năm 1967 và ly hôn sau 6 năm bên nhau khi đã cùng có 1 cô con gái. Theo nữ diễn viên chia sẻ, “Priscilla là 1 cô gái trẻ hết lòng yêu thương và bất ngờ trở thành 1 phần trong cuộc đời đầy biến động của Elvis. Bà vừa là “kim chỉ nam” của người đàn ông nổi tiếng nhất hành tinh, nhưng điều đó đã đẩy bà vào nhiều thách thức, cả ở cương vị của 1 người phụ nữ hay 1 người mẹ”.

Veron và Gladys Presley (Richard Roxburgh và Helen Thomson): 

Phim còn kể về mối quan hệ giữa Elvis Presley và cha mẹ – là bà Gladys và ông Vernon. Theo đó, tưởng như mẹ ông sẽ là 1 phụ nữ nghèo gần như suốt cả đời, nhưng khi cậu con trai nổi tiếng, mọi thứ trong cuộc sống của bà đã thay đổi. Tuy nhiên, bà vẫn giữ lại sự giản đơn ngày nào và là người bạn thân nhất của Elvis. Về phía người cha, ông đã rơi vào cuộc khủng hoảng thật sự khi làm quen với cuộc sống mới, thoát khỏi cái nghèo củ abang Mississippi và được biết đến là cha của một trong những nhân vật vĩ đại nhất lịch sử.

Có thể bạn quan tâm