Emma Watson diện trang phục tái chế tại thảm đỏ lễ trao giải Earthshot Prize 2021

Emma Watson đã tham gia với tư cách khách mời danh dự tại lễ trao giải Earthshot Prize 2021, được tổ chức lần đầu tiên ở London.
Emma Watson diện trang phục tái chế tại thảm đỏ lễ trao giải Earthshot Prize 2021

Earthshot Prize là lễ trao giải cho những đơn vị và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. Giải thưởng này do quỹ hoàng gia của gia đình Cambridge, hoàng tử William và công nương Kate Middleton, đỡ đầu. Lần đầu tiên khởi xướng năm 2021, Earthshot Prize hy vọng sẽ tìm ra những phương pháp giúp chữa lành hành tinh trong vòng những năm tới.

Tháng 10/2021, Earthshot Prize tổ chức lễ trao giải đầu tiên ở London, và Emma Watson đã tham gia với tư cách khách mời danh dự. Sự có mặt của nữ diễn viên cũng dễ hiểu, vì từ lâu, Emma Watson đã là một người ủng hộ trào lưu phát triển bền vững, hỗ trợ các nhà thiết kế chuyên trị phân khúc thời trang xanh.

Emma Watson diện trang phục tái chế tại thảm đỏ lễ trao giải Earthshot Prize 2021 ảnh 1

Emma Watson tại lễ trao giải Earthshot Prize 2021

Bước lên thảm đỏ (hay nói đúng hơn là thảm xanh) lễ trao giải Earthshot Prize 2021, Emma Watson chọn bộ đồ trắng – đen từ Harris Reed. Chất liệu voan được thu thập từ 10 chiếc đầm cưới tái chế (upcycle), mà Harris Reed tìm từ chuỗi cửa hàng đồ second-hand của hiệp hội phi lợi nhuận Oxfarm. Emma Watson mặc cùng quần đen ống loe, chân mang giày cao su đế bằng thay cho giày cao gót.

Emma Watson diện trang phục tái chế tại thảm đỏ lễ trao giải Earthshot Prize 2021 ảnh 2

Mẫu váy được tái chế từ những chiếc váy cưới chất liệu voan

Có thể thấy Emma Watson đã nghiên cứu rất kỹ trước khi liên hệ Harris Reed. Harris Reed, người trở nên nổi tiếng hơn sau khi thiết kế đầm Met Gala 2021 cho siêu mẫu Iman, là một nhà thiết kế chuyên trị mảng thời trang xanh. Tuy mẫu đầm Emma Watson mặc lên thảm đỏ Earthshot Prize 2021 là một thiết kế dành riêng cho cô, concept của nó rất giống với bộ sưu tập Harris Reed Xuân Hè 2022, khi nhà thiết kế chế tác nên nhiều mẫu đầm mới bằng cách tái chế đầm cưới cũ.

Có thể bạn quan tâm