Ghim ngay bí quyết trẻ đẹp như gái đôi mươi của Hiền Thục

Ở độ tuổi 40 và trải qua một lần sinh nở, nữ ca sĩ Hiền Thục vẫn ngày càng rạng rỡ, xinh đẹp. Cô luôn giữ được vẻ trẻ trung và thân hình vô cùng quyến rũ. Vì thế, bí quyết duy trì nhan sắc của Hiền Thục được rất nhiều người quan tâm.
Ghim ngay bí quyết trẻ đẹp như gái đôi mươi của Hiền Thục

Ở độ tuổi của Hiền Thục như hiện nay, nhiều phụ nữ đã xuất hiện dấu vết của sự lão hóa. Nữ ca sĩ lại như đi ngược thời gian, từ làn da đến vóc dáng đều không có nhiều thay đổi so với thời kỳ hoàng kim. Nữ ca sĩ tự tin chụp những bức ảnh cận mặt vì có làn da hồng hào mịn màng, không có bất kỳ nếp nhăn hay vết chân chim nào. Ngoài ra, mái tóc đen dày óng ả thường xuyên được Hiền Thục tạo kiểu trẻ trung, kết hợp cùng nụ cười tỏa nắng giúp cô lúc nào cũng rạng rỡ trong những bức ảnh.

Ghim ngay bí quyết trẻ đẹp như gái đôi mươi của Hiền Thục

Hiền Thục trẻ trung không ngờ ở tuổi 40.

Sở hữu vẻ ngoài trẻ đẹp đến khó tin, Hiền Thục thường xuyên nhận về rất nhiều câu hỏi về bí quyết làm đẹp. Về vấn đề này, thực chất bà mẹ một con đã từng có bài chia sẻ khá cụ thể. Theo đó, cô cho biết bản thân thường dành ra 4 tiếng đồng hồ mỗi ngày (từ 10:30 đến 14:30) để thực hiện một chuỗi các bước làm đẹp.

Ghim ngay bí quyết trẻ đẹp như gái đôi mươi của Hiền Thục-2

Khi chụp hình cùng cô con gái 19 tuổi, trông cả hai chẳng khác nào chị em.

Cụ thể chia sẻ của Hiền Thục: "Uống 500ml nước ấm trước khi ăn. Tắm bằng dầu tắm trẻ em và tẩy sáng da bằng muối hồng Hymalaya. Gội bằng dầu gội thảo dược tự nhiên không silicon, không paraben, không dầu khoáng, chất bảo quản, tạo màu, tạo bọt... Xông hơi với 9 cây xả tươi, ủ tóc bằng dầu ủ quả bơ, đắp mặt nạ cấp ẩm (rất quan trọng trong lúc xông hơi), 3 việc cùng lúc trong 20 phút.

Ghim ngay bí quyết trẻ đẹp như gái đôi mươi của Hiền Thục-3

Sử dụng dầu tắm trẻ em là một trong những bí quyết giúp nữ ca sĩ duy trì làn da sáng mịn, khỏe khoắn ở tuổi 40.

Dùng nước cân bằng hoa cúc rồi dưỡng da mắt, mặt và cổ bằng tinh chất cân bằng độ ẩm thông thường (da mặt rất nhạy cảm nên chống chỉ định các sản phẩm dưỡng chất dày đặc). Dưỡng da toàn thân từ ức tới ngón chân bằng kem lạnh mix với dầu khô chống mất nước và rạn da.

Sấy tóc khô 70% bằng máy sấy nanoe giữ độ ẩm, rồi dưỡng ngọn tóc bằng dầu dưỡng quả hạnh nhân. Nhỏ vài giọt nước dưỡng mắt multivitamin. Thoa 1 lớp dưỡng ẩm môi màu quả dâu nhạt. Thế là xong" , nữ ca sĩ viết.

Ghim ngay bí quyết trẻ đẹp như gái đôi mươi của Hiền Thục-4

Hiền Thục tự tin chụp ảnh cận mặt.

Bên cạnh quy trình làm đẹp nói trên, Hiền Thục còn duy trì sắc vóc nhờ vào việc ăn chay trường và uống nhiều nước. Theo đó, Hiền Thục thường ăn thật nhiều rau như xà lách, cải xoong... Để tránh gây nhàm chán vì ăn rau mỗi ngày, cô sẽ chế biến chúng thành nhiều món khác nhau như gỏi cuốn, rau trộn dầu giấm, tỏi... Hiền Thục duy trì chế độ ăn uống cân bằng, không nhịn ăn hay ăn kiêng khắt khe.

Ghim ngay bí quyết trẻ đẹp như gái đôi mươi của Hiền Thục-5

Việc ăn chay trường, uống nhiều nước cũng góp phần giúp Hiền Thục giữ mãi vẻ tươi trẻ.

Ngoài ra, Hiền Thục cũng rất yêu thích hoạt động ngoài trời. Cô thường xuyên ra ngoài tập thể dục, đi bộ để không khiến cơ thể bị tích tụ mỡ thừa. Giọng ca Nhật ký của mẹ cho biết: “Để đạt được vòng eo săn chắc cần có cơ địa tốt, vì thế tôi tập luyện nhẹ nhàng. Một bí quyết rất quan trọng nữa là luôn hóp bụng để giữ cơ. Tôi cũng ít khi ngồi lâu và hay đi bộ. Đứng thường xuyên cũng là thói quen giúp toàn bộ cơ thể của bạn được săn chắc”.

Ghim ngay bí quyết trẻ đẹp như gái đôi mươi của Hiền Thục-6

Hiền Thục yêu thích hoạt động ngoài trời.

Nếu nói giọng ca Nhật ký của mẹ vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ đôi mươi quả thực cũng không quá lời. Hiền Thục không chỉ giữ được làn da mịn màng, khỏe khoắn mà còn duy trì được vóc dáng thanh mảnh. Cùng với đó, cô chuộng phong cách thời trang trẻ trung, phóng khoáng, đôi khi có phần điệu đà, dịu dàng. Bà mẹ một con không hề ngại ngần diện áo tắm, khoe thể vóc nhiều người ngưỡng mộ. Nhiều người nhận xét Hiền Thục hiện tại trông trẻ trung, xinh đẹp hơn hẳn thời điểm mới vào nghề.

Ghim ngay bí quyết trẻ đẹp như gái đôi mươi của Hiền Thục-7

Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của bà mẹ một con.

Ghim ngay bí quyết trẻ đẹp như gái đôi mươi của Hiền Thục-8

Trên trang cá nhân, Hiền Thục rất thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường. Trong đó, cô cho thấy nhan sắc tươi trẻ, rạng rỡ như những cô gái tuổi đôi mươi.

Ghim ngay bí quyết trẻ đẹp như gái đôi mươi của Hiền Thục-9

Bà mẹ một con còn tự tin khoác lên mình những bộ áo tắm nóng bỏng.

Ghim ngay bí quyết trẻ đẹp như gái đôi mươi của Hiền Thục-10

Vóc dáng mảnh mai nhưng săn chắc, gợi cảm của nữ ca sĩ 40 tuổi khiến dân tình không ngớt xuýt xoa.

Có thể bạn quan tâm