Gợi ý 3 tựa phim không thể bỏ qua cho mùa Halloween

Tháng 10 là thời điểm nhiều bộ phim Halloween được dịp “oanh tạc” từ màn ảnh nhỏ đến màn ảnh rộng. Gợi ý 3 tựa phim không thể bỏ qua cho mùa lễ hội “ma quái”.
Gợi ý 3 tựa phim không thể bỏ qua cho mùa Halloween

Phim Halloween: Trường học Thiện và Ác (The School for Good and Evil)

Gợi ý 3 tựa phim không thể bỏ qua cho mùa Halloween ảnh 1

Mở màn cho loạt phim bom tấn tháng 10 này không thể không nhắc đến “Trường học Thiện và Ác” (The School for Good and Evil), một bộ phim Halloween thuộc thể loại kỳ ảo với những phép thuật huyền bí sẽ chính thức ra mắt trên Netflix ngày 19/10 sắp tới. Nội dung bộ phim xoay quanh tình bạn giũa hai cô gái Sophie và Agatha. Thế nhưng, tình bạn thân thiết giữa họ sẽ ra sao khi đứng trước thử thách phải chuyển đến ngôi trường phép thuật dành cho anh hùng và ác nhân – nơi đào tạo những nhân vật chính và phản diện trong các câu chuyện cổ tích?

Phim Halloween: Hội kể chuyện nửa đêm: Mùa 1 (The Midnight Club)

Gợi ý 3 tựa phim không thể bỏ qua cho mùa Halloween ảnh 2

Nếu phim Halloween “Trường học Thiện và Ác” chưa đủ thỏa mãn về những yêu tố tâm linh, kỳ dị mà bạn mong đợi ở phim Halloween thì hãy thử lựa chọn khác xem. Tất nhiên, “đặc sản” của mùa phim Halloween này không thể thiếu những câu chuyện kinh dị, bí ẩn đến từ “Hội kể chuyện nửa đêm: Mùa 1” (The Midnight Club). Tại nhà an dưỡng dành cho thiếu niên mắc bệnh nan y, nơi các thành viên của một Câu lạc bộ độc nhất vô nhị bí mật gặp nhau vào lúc nửa đêm để kể những câu chuyện kinh dị. Tuy nhiên, nếu họ chỉ dừng lại ở việc kể chuyện cho nhau thì hẳn bộ phim sẽ không thể hấp dẫn người xem. Câu chuyện kinh dị chỉ chính thức mở màn khi họ bắt đầu có một giao kèo rợn gáy: người đầu tiên chết phải gửi tín hiệu từ thế giới bên kia đến những thành viên còn lại.

Phim Halloween: Cabinet of Curiosities

Gợi ý 3 tựa phim không thể bỏ qua cho mùa Halloween ảnh 3

Gợi ý 3 tựa phim không thể bỏ qua cho mùa Halloween ảnh 4Trong tháng 10 này, series phim tài liệu – “Cabinet of Curiosities” gồm 8 tập của Guillermo del Toro – nhà làm phim danh tiếng đoạt giải Oscar, là chủ biên cho tuyển tập các câu chuyện kinh dị sẽ được lên sóng trên nền tảng Netflix . Đây là series kinh dị dạng hợp tuyển mùa phim Halloween, bao gồm 8 câu chuyện được thực hiện bởi 8 vị đạo diễn khác nhau. Với tựa đề series “Cabinet of Curiosities” mang ý nghĩa căn phòng kỳ thú – một trào lưu sưu tầm đồ vật quý hiếm xuất hiện khoảng thế kỷ 16 ở giới tinh hoa, khiến không ít khán giả tò mò về nội dụng phim sắp tới.

Có thể bạn quan tâm