Gucci và Billie Eilish hợp tác phát hành đĩa than phiên bản giới hạn cho album “Happier Than Ever”

Billie Eilish từ lâu đã là một fan hâm mộ của Gucci và cũng là người bạn thân thiết với giám đốc sáng tạo Alessandro Michele.
Gucci và Billie Eilish hợp tác phát hành đĩa than phiên bản giới hạn cho album “Happier Than Ever”

Trong dự án hợp tác mới nhất, Gucci và nữ nghệ sĩ trẻ đã cùng bắt tay để cho ra mắt một phiên bản đĩa than giới hạn cho album “Happier Than Ever”.

Gucci Billie Eilish

Là một phần trong tầm nhìn của Alessandro Michele về thương hiệu, Gucci đã liên tục “đắm mình” vào thế giới âm nhạc và sự thể hiện bản thân. Và trong nỗ lực thúc đẩy những tầm nhìn về tiến về phía trước, Alessandro Michele đã tự tay thiết kế một chiếc hộp độc quyền cho dòng sản phẩm đĩa than vinyl “Happier Than Ever”.

Gucci Billie Eilish

Bộ vinyl do Gucci thiết kế được đánh giá như một món đồ sưu tầm, không chỉ dành cho fan hâm mộ của Billie Eilish và Gucci mà còn cả những người yêu âm nhạc nói chung. Mỗi sản phẩm cũng sẽ bao gồm bộ dán mong tay Nail Stickers mới của Gucci, tôn vinh biểu tượng GG biểu trưng của thương hiệu lâu đời. Bộ vinyl “Happier Than Ever” phiên bản giới hạn đã có mặt tại một số cửa hàng Gucci chọn lọc trên khắp thế giới bắt đầu từ ngày 2/12.

Có thể bạn quan tâm