Hoa Hậu Đền Hùng Giáng My lộng lẫy tại Guerlain Orchidee

Tại sự kiện ra mắt dòng mỹ phẩm chống lão hóa toàn diện từ hoa lan đen quý hiếm Orchidée Impériale của thương hiệu Guerlain, nhiều Hoa Hậu và Doanh Nhân thành đạt đã xuất hiện đầy ấn tượng.
Hoa Hậu Đền Hùng Giáng My lộng lẫy tại Guerlain Orchidee

Tại sự kiện của nhãn hàng Guerlain (Pháp), nhiều Hoa Hậu và Doanh Nhân thành đạt như Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Diễn Viên Doanh Nhân Mai Thu Huyền, Hoa hậu Du lịch Diệu Linh, Doanh nhân Lệ Thu, Hoa Khôi Doanh Nhân Lan Phương, Doanh nhân Trang Lê, Hoàng Minh Hà Designer, Doanh nhân Duy Hân, fashionista Adam William đã hội tụ lại tại sự kiện này.

Trong đó phải nhắc đến hình ảnh của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My lộng lẫy trong đầm dạ tiệc màu gold theo concept Golden Orchid của sự kiện. Giáng My lộng lẫy như một nữ thần với nhan sắc lộng lẫy.

Trong 15 năm, các nhà khoa học của Guerlain tại Pháp, Thụy Sĩ đã nghiên cứu 30,000 loại hoa phong lan để tìm ra năng lực tái tạo làn da từ loài hoa lan quý hiếm có tuổi thọ trên 100 năm tuổi, và loài Hoa Lan Đen quý hiếm nhất và mạnh mẽ nhất trong Orchidée Impériale.

Tinh chất hoa lan quý hiếm và bằng công nghệ hô hấp tế bào “Cell Respiration Technology” giúp cung cấp oxy và dưỡng chất sâu vào trong tế bào da ngăn cản hiện tượng sự thiếu hụt oxy trong tế bào, HYPOXIA, đây nguyên nhân làm năng lượng của tế bào bị giảm và quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh hơn.

Khi ứng dụng công nghệ Hô hấp tế bào “Cell Respiration Technology”, tế bào đã hô hấp trở lại và làn da được phục hồi nhanh chóng. Ở Guerlain có thể tìm thấy dòng sản phẩm chống lão hóa Orchidée Impériale The Longevity Concentrate cải thiện dấu hiệu sắc tố da, tàn nhang, nếp nhăn, da khô, da xỉn, da yếu trong vòng 1 tuần lễ.

Bộ 4 ống Orchidée Impériale Black The Cure sử dụng công nghệ BLACKIMMUNE™ với sức mạnh dồi dào của hoa lan đen, đây là công nghệ đầu tiên để giải quyết lão hóa da bằng cách tác động trên 95% các tế bào tham gia vào các cơ chế miễn dịch của da. Làn da sau 4 tuần sử dụng sẽ được tái sinh, cải thiện hết các vấn đề về da và duy trì làn da tươi trẻ từ 6 tháng đến 1 năm.

Guerlain là nhãn hàng mỹ phẩm sản xuất 100% tại Pháp và vườn hoa phong lan của Guerlain được chia làm ba khu vực nghiên cứu chiến lược:

1) Vườn hoa thử nghiệm ở Geneva, Thuỵ Sĩ, nơi tập trung các loại hoa phong lan trên toàn thế giới.

2) Phòng nghiên cứu đầu tiên ở Strasbourg, Pháp - nghiên cứu về khoa học lượng tử trên hoa lan.

3) Khu bảo tồn thiên nhiên núi TianZi, Trung Quốc – nơi được Guerlain đầu tư bảo tồn và nuôi trồng loài phong lan độc quyền cho dòng dưỡng da Orchidee. Nơi đây thuộc địa phận đỉnh núi cao, các loại thực vật được thu hoạch bằng tay, và không sử dụng bất cứ công cụ máy móc gây ô nhiễm nào.

Thông tin cửa hàng Guerlain Việt Nam:

Guerlain Takashimaya - 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh - 028.66543118

Guerlain Diamond Plaza - 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh - 028.38244428

Guerlain Parkson Hung Vuong - 126 Hùng Vương, Q.5, Hồ Chí Minh - 028.66543122

Guerlain Parkson Le Thanh Ton - 35-45 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh - 028.66543155

Guerlain Vincom - 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh - 028.39158867

SaveSave

Có thể bạn quan tâm