Honda nâng cấp bộ đôi CRF1100L Africa Twin và Africa Twin Adventure Sports

Honda CRF1100L Africa Twin và Africa Twin Adventure Sports 2023 vừa được nâng cấp tại thị trường châu Âu với các tùy chọn màu sơn mới, thông số kỹ thuật và trang bị giữ nguyên từ phiên bản cũ.
Honda nâng cấp bộ đôi CRF1100L Africa Twin và Africa Twin Adventure Sports

Cụ thể, Honda CRF1100L Africa Twin mới được bổ sung màu sơn Mat Ballistic Black Metallic với khung màu đen và màu Glint Wave Blue Metallic Tricolor đi kèm đèn pha màu xanh lam và chắn bùn trước với phần đuôi có các chi tiết màu đỏ - trắng.

Trong khi đó, phiên bản Africa Twin Adventure Sports có màu sơn Mat Iridium Grey Metallic mới bên cạnh màu Pearl Glare White Tricolor từ phiên bản trước, đi kèm là bộ mâm màu vàng. Biến thể này còn có thùng xe lớn hơn.

Honda nâng cấp bộ đôi CRF1100L Africa Twin và Africa Twin Adventure Sports ảnh 1

Cả 2 mẫu adventure này đều được Honda giữ nguyên động cơ 1.084 cc, SOHC, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 100.5 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 105 Nm tại 6.250 vòng/phút.

Hãng xe máy Nhật Bản còn cung cấp tùy chọn hệ thống Honda Off-Road Pack cho phép người lái cài đặt bộ chuyển số nhanh. Gói tùy chọn cũng bao gồm các trang bị như ốp bảo vệ động cơ, tấm lưới tản nhiệt, kính chắn gió màu khói, ốp bảo vệ tay lái...

Honda nâng cấp bộ đôi CRF1100L Africa Twin và Africa Twin Adventure Sports ảnh 2

Các trang bị và tính năng khác trên Honda CRF1100L Africa Twin và Africa Twin Adventure Sports 2023 được giữ nguyên từ người tiền nhiệm.

Honda nâng cấp bộ đôi CRF1100L Africa Twin và Africa Twin Adventure Sports ảnh 3

Honda nâng cấp bộ đôi CRF1100L Africa Twin và Africa Twin Adventure Sports ảnh 4

Có thể bạn quan tâm