Hugo Boss cung cấp dịch vụ thử đồ thực tế ảo

Người dùng sẽ có thể thử nghiệm với nhiều cách kết hợp quần áo, tạo kiểu và nhìn thấy độ trong suốt của sản phẩm.
Hugo Boss cung cấp dịch vụ thử đồ thực tế ảo

Hãng thời trang cao cấp Hugo Boss vừa công bố dịch vụ thử đồ thực tế ảo hợp tác với Reactive Reality, một công ty hàng đầu về công nghệ số hóa 3D.

Dự án hợp tác này cho phép người tiêu dùng trên khắp Đức, Anh và Pháp sử dụng tính năng thử đồ dựa trên số đo cơ thể thông qua hình đại diện được cá nhân hóa. Nhờ giải pháp AR được cấp bằng sáng chế của Reactive Reality, PICTOFiT, người dùng giờ đây có thể tạo một ma-nơ-canh phù hợp với số đo chính xác của bản thân trên cửa hàng trực tuyến Hugo Boss và thử các kiểu kết hợp trang phục khác nhau trong phòng thay đồ ảo.

Stefan Hauswiesner, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Reactive Reality cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về dự án hợp tác với Hugo Boss. Chúng tôi biết rằng đại dịch toàn cầu đã thúc đẩy đáng kể thị trường thời trang trực tuyến và chúng tôi muốn giúp các nhà bán lẻ bắt kịp nhu cầu của người tiêu dùng đang tìm kiếm những cách mới và thú vị để mua sắm.”

hugo boss

“Công nghệ của chúng tôi có thể được tích hợp vào bất kỳ cửa hàng trực tuyến hoặc ứng dụng mua sắm nào, cung cấp giải pháp hoàn hảo cho cả hai bên. Hugo Boss PITCTOFiT Shopping sẽ cách mạng hóa cách người tiêu dùng tương tác với các thương hiệu thời trang yêu thích và cửa hàng trực tuyến của họ, và chúng tôi rất vui khi thấy nhiều nhà bán lẻ hơn nữa triển khai giải pháp này trong tương lai. ”

Mặc dù dịch vụ thử đồ thực tế ảo không phải là quá mới mẻ ở giai đoạn này, nhưng quan hệ đối tác giữa Hugo Boss và Reactive Reality cho phép người dùng thảm khảo những chi tiết nhỏ hay phức tạp nhất. Với PICTOFiT, khách hàng có thể thấy những lợi ích của các quyết định về kiểu dáng như cài áo vào trong hoặc ra ngoài, cũng như nhìn thấy mức độ trong suốt của một bộ quần áo và nó trông như thế nào với các trang phục khác.

Có thể bạn quan tâm