iPhone 13 Pro "tăng độ nữ tính" bằng màu hồng ngọt

Lộ thiết kế, iPhone 13 Pro sẽ được 'tăng độ nữ tính' nhờ màu hồng ngọt. Bên cạnh tông hồng ngọt khá nữ tính thì dự kiến Apple còn tung ra thiết kế vỏ mang màu sắc tươi trẻ như xanh lá và xanh lam. Tai thỏ 'biến mất' cùng với cổng sạc Lightning.
iPhone 13 Pro "tăng độ nữ tính" bằng màu hồng ngọt

Nhiều "tín đồ" công nghệ đã chuẩn bị tinh thần để chào đón sự kiện đình đám của Apple. Một siêu phẩm công nghệ mới sắp "trình làng" hứa hẹn sẽ mang tới hứng thú cho mọi người.

Hình ảnh được cho là thiết kế mới của Apple cho các dòng sản phẩm ra mắt năm 2021.

Hình ảnh được cho là thiết kế mới của Apple cho các dòng sản phẩm ra mắt năm 2021.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhà thiết kế Hasan Kaymak đã tung đoạn clip ngắn làm iFan "mãn nhãn" với loạt khoảnh khắc về các dòng sản phẩm sẽ được ra mắt trong năm 2021, bao gồm iPhone 13 Pro, AirTag, iMac Pro và AirPower. Đặc biệt, chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng hình ảnh về chiếc iPhone 13 Pro mới đây lại khiến không ít người trầm trồ bởi màu sắc đặc biệt thu hút.

iPhone 13 Pro có thể sẽ

iPhone 13 Pro có thể sẽ "trình làng" với sắc hồng rực rỡ và ngọt ngào.

Cụ thể, tại 2 phút 36 giây của đoạn clip, sản phẩm iPhone 13 Pro xuất hiện với hình ảnh màu sắc, nổi bật là sắc hồng ngọt tươi tắn. Ngoài ra, iPhone 13 Pro còn được bổ sung thêm màu xanh lá và xanh lam, trông khá hợp thời trang.

Về thiết kế, dòng sản phẩm giữ nguyên vẹn 4 camera sau, sửa đổi không còn cảm biến LiDAR, bỏ thiết kế tai thỏ. Hơn thế, iFan còn vô tình phát hiện, thiết kế của dòng sản phẩm này đã không còn cổng Lightning dưới cùng, giống như những tin đồn gần đây. Với thiết kế này, có lẽ chiếc điện thoại thông minh đời mới nhất của Apple hẳn sẽ phụ thuộc nhiều hơn vào không dây để truyền dữ liệu hoặc sạc.

Các dòng màu sắc có thể sẽ được ra mắt.

Các dòng màu sắc có thể sẽ được ra mắt.

Chiếc điện thoại với màu sắc tươi trẻ phù hợp với phái nữ.

Chiếc điện thoại với màu sắc tươi trẻ phù hợp với phái nữ.

Màu xanh lá cũng được đưa vào thử nghiệm.

Màu xanh lá cũng được đưa vào thử nghiệm.

Hiện tại, đây chỉ là bản vẽ của nhà thiết kế Hasan Kaymak, phía Apple chưa công bố chính thức. Vì vậy, mọi thông tin thiết kế về sản phẩm iPhone 13 Pro sẽ ra mắt trong năm 2021 vẫn còn là ẩn số.

Tuy nhiên, một số dân mạng, đặc biệt là các "bóng hồng" mê công nghệ hi vọng sớm được sở hữu dòng điện thoại iPhone 13 Pro với màu sắc "hường phấn" ngọt ngào như trong đoạn clip đã giới thiệu.

Ảnh: Hasan Kaymak

iPHONE MÀU HỒNG LIỆU CÓ TẠO NÊN CƠN SỐT CÔNG NGHỆ?

Đến hẹn lại lên, Apple lại bắt đầu hé lộ những bản thiết kế xịn sò về dòng sản phẩm sắp ra mắt. Bên cạnh những hình ảnh về sắc sang chảnh như xám, xanh, đen,... thông thường thì chiếc iPhone 13 Pro có màu hồng ngọt lại khá nổi bật. Màu sắc có phần nổi bật này mang đến sự ngọt ngào, mới mẻ. Hiện tại, xu hướng màu sắc bán chạy nhất của Apple vẫn là xanh lam, đen hoặc hồng gold.

Ngoài dòng iPhone 13 Pro, Apple còn dự tính ra mắt dòng iPhone nắp gập. Nếu màu hồng ngọt có thể kết hợp với thiết kế mới sẽ mang đến sự mới lạ, độc đáo và thu hút giới trẻ.

Có thể bạn quan tâm