Jeans xanh sáng, đồ màu pastel lên ngôi mùa hè này

Mùa hè đến rồi, liệu bạn đã nắm được những xu hướng mà phái nữ đang theo đuổi hay chưa. Mùa hè năm nay chính là sự lên ngôi của không ít những màu sắc trang phục hay ho và cách mix&match cũng khiến nàng thích mê luôn đấy.
Jeans xanh sáng, đồ màu pastel lên ngôi mùa hè này

Mỗi 1 mùa mới tới lại có những xu hướng thời trang mới mẻ, thú vị hơn. Thế nên không ít chị em có thói quen cập nhật xem những trend ấy là gì để có thể đón đầu chúng. Hãy cùng cập nhật thông tin thú vị và cần thiết về lĩnh vực thời trang bạn nhé!

Nắm bắt được những xu hướng hiện tại sẽ giúp nàng mua được nhiều món đồ thời thượng hơn. (Ảnh: yaaku)
Nắm bắt được những xu hướng hiện tại sẽ giúp nàng mua được nhiều món đồ thời thượng hơn. (Ảnh: yaaku)

Nên chọn những chiếc quần jeans sáng màu

Mùa hè đến mang theo nhiều năng lượng tươi vui nên nàng cũng cần chọn trang phục toát lên sự tươi tắn, rạng ngời. Chào mùa mới với những chiếc quần jeans mới cũng là một gợi ý hay ho cho bạn bởi quần jeans chưa khi nào lỗi mốt lại có rất nhiều thiết kế khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa. Từ jeans rách gối đầy cá tính, jeans bó sát tôn dáng triệt để, jeans ống rộng hay ống loe cực thu hút,... đều có thể là item bạn nên gắn bó hè này.

Skinny jeans cũng là sản phẩm được ưa chuộng. (Ảnh: Pinterest)
Skinny jeans cũng là sản phẩm được ưa chuộng. (Ảnh: Pinterest)

Ưu ái gam màu trung tính

Gam màu trung tính vẫn "lên ngôi" trong nhiều khoảng thời gian và được hội chị em chọn mua nhiều. Không chỉ "hot" trong 1 thời gian, những màu pastel cũng chưa hề "hạ nhiệt" trong hè này. Những thiết kế gắn với gam màu này thường gợi lên sự sang chảnh và thời thượng cho phái đẹp. Màu sắc nhẹ nhàng cũng giúp bản thân người mặc đồ và người đối diện cảm thấy dễ chịu, thoải mái trong mùa nóng. Những ngày hè thời tiết oi bức thì diện các gam màu nhã nhặn như xanh dương, hồng nhạt, vàng nhạt,... sẽ giúp tâm trạng của bạn tốt hơn.

Nhiều mẫu váy pastel được ưu ái. (Ảnh: Pinterest)
Nhiều mẫu váy pastel được ưu ái. (Ảnh: Pinterest)

Màu pastel luôn thu phục nhiều nàng. (Ảnh: Pinterest)
Màu pastel luôn thu phục nhiều nàng. (Ảnh: Pinterest)

Chọn trang phục màu trắng/be

Vẫn là tip diện đồ để vẻ ngoài rạng rỡ và sáng sủa ngày nắng, nàng nên mua thêm những trang phục màu be hoặc trắng để có thể tiện mix&match. Khi kết hợp với đồ màu sáng như này nàng hoàn toàn có thể chọn các gam màu nổi bật hơn như vàng, đỏ, tím,... miễn là có thể tôn da, tôn dáng. Sự giao thoa màu này cũng thú vị lắm đây nên nàng có thể thử nghiệm trong thời điểm hè.

Set đồ toàn những item basic hết mức nhưng vẫn mang đến diện mạo
Set đồ toàn những item basic hết mức nhưng vẫn mang đến diện mạo "đỉnh của đỉnh" cho phái đẹp. (Ảnh: Pinterest)

Thiết kế tôn dáng tột đỉnh cho phái đẹp. (Ảnh: Pinterest)
Thiết kế tôn dáng tột đỉnh cho phái đẹp. (Ảnh: Pinterest)

"Chơi trội" với nhiều màu nổi hẳn

Khi "đổi gió" với kiểu mix nhiều trang phục có màu đặc biệt cũng khá thú vị. Nếu như là người thích sự nổi bật và không ngại "làm mới", thể hiện cá tính của bản thân thì đây sẽ là những item thời trang bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên thực tế thì các nàng cũng thường phối hợp những thiết kế có gam màu không quá lóa mắt với nhau như xanh kết hợp hồng, vàng kết hợp hồng,...

Set đồ này là một ví dụ cho việc mix đồ
Set đồ này là một ví dụ cho việc mix đồ "cao tay". (Ảnh: Phụ nữ today)

Mùa hè đến rồi cũng là thời điểm bạn có nhu cầu sắm thêm nhiều món đồ mới. Thế thì hãy cùng ghi nhớ những tip chọn đồ trên đây để đón 1 mùa mới tràn đầy năng lượng.

NHỮNG MẪU ÁO THUN ĐANG "LÀM MƯA LÀM GIÓ" HÈ NÀY

Bên cạnh những bộ đầm sang chảnh, quần jeans thời thượng, tôn dáng đang cực thịnh hành trong hè 2021, bạn cũng cần nắm được một số mẫu áo thun đẹp mắt, nên mua.

Áo thun form rộng chưa khi nào hết thu hút các chị em bởi sự thoải mái, dễ chịu mỗi lúc mặc trên người. Mẫu áo này cũng toát lên vẻ ngoài trẻ trung, năng động, đầy năng lượng cho phái nữ đón một mùa hè rạng rỡ, xinh tươi.

Áo thun bó sát cũng là 1 item "đinh" cho các nàng thoải mái khoe dáng trong hè. Chắc chắn rằng vòng eo "con kiến", vòng 1 đầy đặn của bạn sẽ được khoe khéo trong thiết kế này mà không sợ bị hớ hênh, hở hang đâu nhé.

Có thể bạn quan tâm