Kai (EXO) trở thành đại sứ chính thức của Tuần lễ thời trang Seoul Xuân Hè 2022

Tuần lễ thời trang Seoul Xuân Hè 2022 (Seoul Fashion Week S/S 2022) sẽ diễn ra dưới hình thức online từ ngày 7-14/10 tới đây, và Kai (EXO) sẽ là đại sứ mới của sự kiện thời trang này.
Kai (EXO) trở thành đại sứ chính thức của Tuần lễ thời trang Seoul Xuân Hè 2022

Kim Jongin – hay chính là Kai (EXO) – đã chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của sự kiện Tuần lễ thời trang Seoul Xuân Hè 2022. Nam ca sỹ sẽ hỗ trợ việc quảng bá các thiết kế thời trang Hàn Quốc ra nước ngoài. Một trong số đó là xuất hiện trong các đoạn video quảng cáo của Tuần lễ thời trang. Giọng ca EXO sẽ mặc các thiết kế của BMUET(TE). BMUET (TE) là thương hiệu quần áo RTW cá tính và trẻ trung. Thương hiệu được thành lập bởi hai nhà thiết kế người Hàn Quốc. Họ là Byungmun Seo và Jina Um.

Theo ban tổ chức, “Đại sứ Kai” của họ được công nhận trên toàn cầu. Ngôi sao có fan hâm mộ trên khắp thế giới. “Chúng tôi kỳ vọng rằng anh ấy sẽ nâng cao nhận thức về Tuần lễ thời trang Seoul, cũng như sự quan tâm đến thủ đô Seoul.”

Kai (EXO) trở thành đại sứ chính thức của Tuần lễ thời trang Seoul Xuân Hè 2022

Kai (EXO) đã được chọn làm đại sứ cho Tuần lễ thời trang Seoul Xuân Hè 2022!

Lần đầu tiên tại Tuần lễ thời trang Seoul, các đoạn phim thời trang được sản xuất tại cung điện Cố Cung, một điểm du lịch lịch sử đại diện cho Seoul. Kai đã quay xong video runway với sự hỗ trợ của Thành phố Seoul, diện trang phục của BMUET(TE) – nhãn hàng Hàn Quốc chuẩn bị tham dự London Fashion Week. Seoul Fashion Week năm nay diễn ra dưới hình thức online từ ngày 7-14/10, và sẽ được phát sóng trên các kênh YouTube, Naver TV, V Live, Tik Tok…

Kai (EXO) trở thành đại sứ chính thức của Tuần lễ thời trang Seoul Xuân Hè 2022-2

Ngoài ca hát, Kai còn rất thành công ở nhiều lĩnh vực khác như thời trang, đóng phim. Ở lĩnh vực thời trang, Kai là nam thần tượng Hàn Quốc đầu tiên được Gucci chọn làm đại sứ toàn cầu của thương hiệu đình đám này.

Tuần lễ thời trang Seoul Xuân Hè 2022 sẽ gồm ba phần: quá khứ – hiện tại –tương lai. Sàn catwalk sẽ là các địa điểm đậm tính lịch sử của thành phố. Chẳng hạn như cung điện truyền thống Hàn Quốc – Gyeongbuk. Thông qua 37 bộ phim thời trang, người xem trên khắp thế giới sẽ được thưởng thức những màn trình diễn vô cùng chất lượng. “Bạn sẽ cảm nhận được lịch sử, văn hóa cả ngày lẫn đêm của thủ đô Seoul”. Bên cạnh đó là các màn khai mạc và chung kết bế mạc của các nghệ sỹ.

Trong đó, “Seoul Collection” trình làng các thiết kế từ 26 nhà thiết kế danh tiếng của đất nước. Còn “Generation Next” giới thiệu các thiết kế từ 11 gương mặt tiềm năng. Sàn diễn được tổ chức trên nền là sự liên kết giữa hiện tại và tương lai của thủ đô Seoul.

Có thể bạn quan tâm