Kanye West bao trọn khách sạn xa hoa ở Pháp để tận hưởng sinh nhật cùng bạn gái mới

Mới đây, truyền thông đưa tin Kanye West đang hẹn hò cùng với siêu mẫu Irina Shayk. Cả hai thoải mái đi chơi cùng bạn bè thân thiết tại một khách sạn xa hoa ở Pháp đúng sinh nhật 44 tuổi của Kanye.

Theo trang Page Six cũng như TMZ, Kanye West và siêu mẫu/diễn viên người Nga Irina Shayk được phát hiện đã dành thời gian bên nhau ở vùng Provence (Pháp) nhân dịp sinh nhật lần thứ 44 của rapper người Mỹ. Chủ nhân bản hit Stronger được cho là đã đứng ra bao trọn khách sạn Villa La Coste để giữ không gian riêng tư cho mình và Irina Shayk. Người đẹp sinh năm 1986 diện trang phục năng động với áo croptop trắng, quần jeans thụng và giày thể thao khoe vóc dáng khỏe khoắn, đối lập với Kanye West mặc đồ đen. Irina Shayk cùng nhóm bạn bè thân thiết của nam rapper dạo chơi, ngắm cảnh bên ngoài khách sạn rồi chụp ảnh lưu niệm bên cạnh tác phẩm điêu khắc nhện khổng lồ của Louise Bourgeois tại Trung tâm Nghệ thuật Château La Coste.

Kanye West bao trọn khách sạn xa hoa ở Pháp để tận hưởng sinh nhật cùng bạn gái mới

Hình ảnh cho thấy cặp đôi đang đi dạo trong khuôn viên một khách sạn sang trọng cùng nhóm bạn. Kanye West đã bao luôn khách sạn này để tận hưởng sự riêng tư, lãng mạn bên Irina và bạn bè.

Kanye West bao trọn khách sạn xa hoa ở Pháp để tận hưởng sinh nhật cùng bạn gái mới-2

Các paparazzi "săn" được ảnh cặp đôi hẹn hò thực sự. Irina Shayk đã cùng bạn bè thân thiết của Kanye đi du lịch ở Pháp nhân dịp sinh nhật anh.

Kanye West bao trọn khách sạn xa hoa ở Pháp để tận hưởng sinh nhật cùng bạn gái mới-3

Cặp đôi và cả nhóm dạo chơi, ngắm cảnh đồng quê bên ngoài khách sạn.

Kanye West bao trọn khách sạn xa hoa ở Pháp để tận hưởng sinh nhật cùng bạn gái mới-4

Siêu mẫu Nga diện crop-top khoe on thon và vóc dáng khỏe khoắn trong khi rapper Mỹ mặc áo phông đen với quần jeans giống phong cách thường lệ.

Kanye West bao trọn khách sạn xa hoa ở Pháp để tận hưởng sinh nhật cùng bạn gái mới-5

Kanye vui vẻ tận hưởng sinh nhật bên Irina trong không gian lãng mạn tại Pháp.

Kanye West bao trọn khách sạn xa hoa ở Pháp để tận hưởng sinh nhật cùng bạn gái mới-6

Villa La Coste có không gian cổ kính, thơ mộng và chan hòa với thiên nhiên. Giá phòng mỗi đêm vào khoảng 1.500 Euro.

Kanye West bao trọn khách sạn xa hoa ở Pháp để tận hưởng sinh nhật cùng bạn gái mới-7

Những cánh đồng nho và đồi cây xanh ngắt bao quanh khách sạn nghỉ dưỡng của đôi uyên ương Hollywood.

Irina Shayk và Kanye West đã quen biết nhau hơn 1 thập niên. Năm 2010, người đẹp được nam rapper mời đóng trong MV Power. Cô hóa trang thành thiên thần đầy quyến rũ, nổi bật nhất dàn người đẹp trong MV âm nhạc này. Tháng 4 vừa qua Irina Shayk trở thành tâm điểm của sự chú ý khi mặc áo phông có in hình cố rapper DMX do Kanye West hợp tác với Balenciaga thiết kế.

Kanye West bao trọn khách sạn xa hoa ở Pháp để tận hưởng sinh nhật cùng bạn gái mới-8

Cặp đôi đình đám này đã quen biết nhau hơn 10 năm về trước. Mỹ nhân quyến rũ từng xuất hiện trong MV Power (2010) của tỉ phú làng rap Mỹ đồng thời làm người mẫu cho thương hiệu giày Yeezy của anh

Có thể bạn quan tâm