Kỉ niệm 175 năm thành lập, Loewe đưa thiết kế Amazona trở lại

Chiếc túi được tái hiện với nhiều chi tiết hiện đại và logo đảo chữ đặc biệt của Loewe.
Kỉ niệm 175 năm thành lập, Loewe đưa thiết kế Amazona trở lại

Để kỷ niệm 175 năm thành lập, Loewe đã mang chiếc túi xách cổ điển Amazona của mình trở lại với hai phong cách khác nhau.

Các thiết kế cập nhật lần đầu tiên được tiết lộ trong bộ sưu tập Thu / Đông 2021 với chủ đề báo chí của nhà mốt, dưới sự dẫn dắt của giám đốc sáng tạo Jonathan Anderson.

Loewe Amazona

Được thiết kế vào năm 1975 khi người phụ nữ bắt đầu tìm thấy sự bình đẳng ở nơi làm việc, chiếc túi được đặt tên theo nữ thần trong thần thoại Hy Lạp.

Nay, Amazona xuất hiện trở lại với hai kiểu dáng chính - Amazona 19 Square và Amazona 28 - được chế tác bằng da bò và da bê với hai màu, “Avocado Green” (xanh quả bơ) và “Black”.

Loewe Amazona

Trong phiên bản mới, logo đảo chữ lặp lại của thương hiệu cũng đã được bổ sung vào chi tiết thiết kế nhằm làm nổi bật về hình tượng vượt thời gian. Ngoài ra, một phiên bản khác của Amazona 28 được làm từ da bê nappa với sáu gam màu khác nhau, cũng đã được Loewe công bố.

Loewe Amazona

Với mức giá từ 2.650 đến 3.450 USD (60 triệu - 79 triệu VNĐ), Amazona hiện đã có mặt tại các cửa hàng và website chính thức của Loewe.

Có thể bạn quan tâm