Kylie Jenner thấy hối hận vì đặt tên con là 'Sói' (Wolf)

Kylie Jenner đặt tên cho con trai là Wolf ngay khi được em gái gợi ý. Tuy nhiên, sau khi ký tên vào giấy khai sinh, cô lập tức hối hận.
Kylie Jenner thấy hối hận vì đặt tên con là 'Sói' (Wolf)

Kylie Jenner gặp khó khăn khi chọn tên cho con trai

Trong tập mới đây của chương trình The Kardashians, Kylie Jenner tiết lộ cô và bạn trai Travis Scott đặt tên con trai là Wolf. Cô thú nhận với mẹ Kris Jenner: "Ban đầu, chúng con không nghĩ được tên cho em bé. Cả hai cho rằng sẽ nghĩ được tên khi bé chào đời nhưng mọi chuyện không như vậy".

Ngôi sao chia sẻ bản thân cảm thấy choáng ngợp khi phải đi làm giấy khai sinh cho con trai. Tuy nhiên, cậu bé cần một cái tên ngay lúc đó. Vì vậy, khi em gái Khloé Kardashian gợi ý tên Wolf, Kylie Jenner lập tức đồng ý.

"Hai vợ chồng đặt tên con là Wolf Webster (tên thật của Travis Scott là Jacques Webster) ngay tại nơi làm giấy khai sinh. Tuy nhiên, sau khi đặt bút ký vào giấy khai sinh thì mới nghĩ: 'Mình vừa làm cái quái gì vậy?'", cô nhớ lại.

Kylie Jenner cho biết thêm đôi khi Travis Scott vẫn muốn giữ lại cái tên Wolf Webster cho con trai. Cô chia sẻ: "Anh ấy đôi khi nói mình thực sự thích cái tên đó. Những lúc như thế, tôi lập tức phản đối".

Hai người chưa đổi tên cho con một cách hợp pháp. Kylie Jenner thậm chí nói đùa "muốn chờ thằng bé tự đặt tên cho mình". Chia sẻ trên chương trình của James Corden, Kylie Jenner khẳng định cái tên thứ hai không phải một con vật khác.

Kylie Jenner mới đây chia sẻ hình ảnh bên con trai 8 tháng tuổi. Tuy nhiên, nữ tỷ phú luôn cố giấu hình ảnh của con, chỉ để lộ bàn chân của em bé.

Có thể bạn quan tâm