Lexus mang gì tới triển lãm ô tô Việt Nam 2018?

Thông điệp “Experience Amazing” thể hiện qua thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ Vườn Nhật Bản và mỹ học truyền thống đặc trưng của người Nhật.

 

Ngày 24/10/2018 - Lexus Việt Nam mang tới triển lãm ô tô Việt Nam 2018 gian trưng bày với phong cách sang trọng, đẳng cấp và công nghệ Lexus Hybrid. Cùng với đó là sự góp mặt chiếc sedan hàng đầu ES 300h cùng bộ 3 mẫu xe sang khác bao gồm RX 350L, NX 300 và LS 500.

Gian trưng bày Lexus tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 tiếp tục sử dụng thiết kế theo định hướng và tiêu chuản của Lexus toàn cầu được áp dụng tại các sự kiện triển lãm ô tô hàng đầu thế giới trong thời gian gần đây.  Thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ Vườn Nhật Bản và mỹ học truyền thống đặc trưng của người Nhật được hòa quyện cùng công nghệ sáng tạo và tinh thần hiếu khách Omotenashi nhằm khẳng định thông điệp "Experience Amazing” ("Trải nghiệm tuyệt vời").

Lexus bố trí một không gian thương hiệu, nơi đây khách tham quan sẽ cảm nhận được những giá trị riêng của Lexus qua bộ sưu tập chế tác thủ công Lexus, tác phẩm đạt giải thưởng thiết kế Lexus tại tuần lễ thiết kế thời trang Milan. Đồng thời, tại không gian trưng bày chi tiết sản phẩm, Lexus giới thiệu những câu chuyện truyền cảm hứng tới khách hàng như chi tiết lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng trên dòng xe Lexus hay những màu sơn ngoại thất và chi tiết da nội thất độc đáo.

Bên cạnh đó, lấy cảm hứng từ triết lý đối lập song hành của mình, Lexus đã khéo léo kết hợp nhạc cụ truyền thống và nhạc điện tử hiện đại tạo nên một màn trình diễn nghệ thuật ấn tượng cùng với bộ sưu tập thời trang đặc biệt do NTK Hoàng Hải dành riêng cho Lexus.

Phòng VIP mang lại trải nghiệm kích thích mọi giác quan với âm thanh vòm đỉnh cao của hệ thống loa Mark Levinson, hương thơm nhẹ nhàng tinh tế được thiết kế riêng cho Lexus, những món ăn được trình bày độc đáo, và sự điêu luyện đến bất ngờ của bartender trong không gian mang đậm tinh thần hiếu khách Omotenashi của người Nhật.

Đặc biệt, tại triển lãm năm nay, Lexus lần đầu tiên ứng dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo (Augmented Reallity), giúp khách hàng tham gia sự kiện có thể tương tác với xe và công nghệ Hybrid một cách chân thực nhất ngay tại gian hàng bằng cách quét mô hình xe tại góc trưng bày và thông tin xe sẽ được hiển thị lên trên màn hình điện thoại.

Khách hàng có thể chủ động khám phá công nghệ qua màn hình ứng dụng với các bước vận hành của công nghệ Hybrid trên xe khi: khởi động, tăng tốc, giảm tốc hay dừng nghỉ, đem lại trải nghiệm mới mẻ và lôi cuốn. Từ đó, khách hàng có thể có góc nhìn trực quan hơn về hệ thống Hybrid.

Phát biểu tại buổi họp báo của gian trưng bày Lexus, Ông David Nordstrom – Phó Chủ tịch Lexus Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Mục tiêu của Lexus trong tương lai đó là trở thành thương hiệu xe hơi hạng sang đem đến cho khách hàng những trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp. Đó là những gì Lexus đang theo đuổi, từ thiết kế táo bạo, công nghệ tiên phong cho tới khả năng vận hành hứng khởi, trong đó nổi bật đó là công nghệ tiên phong Hybrid của Lexus."

 

Theo Cartimes.vn