Louis Vuitton Capucines - biểu tượng vượt thời gian của sự nữ tính

Được mệnh danh là biểu tượng vượt thời gian của sự nữ tính, chiếc túi Capucines tượng trưng cho tinh hoa di sản hơn 1 thế kỷ của nhà Louis Vuitton, một hành trình tìm kiếm giá trị của sự hoàn mỹ, sáng tạo và thanh lịch của phái đẹp.
Louis Vuitton Capucines - biểu tượng vượt thời gian của sự nữ tính

Capucines được lấy cảm hứng từ nơi bắt đầu của Louis Vuitton – tiệm may số 4 Rue Neuve-des-Capucines năm 1854. Túi xách Capucines trở thành một trong những món đồ biểu tượng nhất, lưu giữ các giá trị di sản của nhà Louis Vuitton.

Louis Vuitton Capucines - biểu tượng vượt thời gian của sự nữ tính

Louis Vuitton Capucines được đặt theo tên của cửa hàng đầu tiên của thương hiệu trên phố Neuve-des-Capucines vào năm 1854 (Paris)

Chiếc túi Capucines thanh lịch trông có vẻ đơn giản nhưng quá trình chế tạo nó cần phải đáp ứng yêu cầu hết sức công phu với hơn 250 yếu tố thủ công và hàng ngàn công đoạn. Trên mẫu da Taurillon nguyên vân, chiếc túi là sự kết hợp của các chi tiết tinh tế bao gồm một tay cầm được gắn với khóa vòng. Cách thể hiện ký tự viết tắt của hãng cũng đặc biệt: chữ LV có lõi là da bê bọc kim loại. Chi tiết đó làm nổi bật sự hoàn hảo và bất hủ của mẫu thiết kế.

Louis Vuitton Capucines - biểu tượng vượt thời gian của sự nữ tính-2

Hai chữ cái LV được lồng vào nhau

Louis Vuitton Capucines - biểu tượng vượt thời gian của sự nữ tính-3

Nắp cài hình cánh hoa Monogram kim loại, giống như một loại bùa may mắn mà mọi người trên thế giới đều thấy đáng yêu – cỏ bốn lá.

Vô hình nhưng luôn hiện diện, các bí quyết được thể hiện trong mỗi yếu tố đặc trưng: nắp tròn là hình ảnh cánh hoa Monogram và đường viền được sơn bằng tay nhằm xác định từng mẩu da trên túi, bảo vệ nó và nổi bật màu sắc. Trong chiếc túi Capucines, hai loại da quý có thể kết hợp ăn ý với nhau: như da Taurillon và da bò, hay các loại da đặc biệt như da cá sấu, da trăn…

Louis Vuitton Capucines - biểu tượng vượt thời gian của sự nữ tính-4

Louis Vuitton Capucines kết hợp chặt chẽ các phương pháp và kỹ năng sản xuất đồ da cao cấp được phát triển tại xưởng Asniere từ năm 1892.

Một điều thú vị xoay quanh chiếc Capucines mà không phải ai cũng nhận ra: chiếc túi này là chính phiên bản da của chiếc rương đặc trưng đã cùng nhà mốt trải qua bao năm thăng trầm. Nếu nhìn kỹ hơn, sẽ dễ dàng nhận thấy 6 chiếc đinh tán trên tay cầm bằng kim loại của Capucines được tái hiện y hệt kiểu dáng của những chiếc rương Louis Vuitton cổ điển.

Louis Vuitton Capucines - biểu tượng vượt thời gian của sự nữ tính-5

Những chiếc đinh tán tái hiện y hệt kiểu dáng của những chiếc rương Louis Vuitton cổ điển.

Louis Vuitton Capucines - biểu tượng vượt thời gian của sự nữ tính-6

Louis Vuitton Capucines xuất hiện cùng nữ chính Emma Stone trong bộ phim Cruella 2021

Như một chứng nhân cho dòng chảy lịch sử thời trang thế giới, Capucines là một tấm gương phản chiếu hình bóng một người phụ nữ của Louis Vuitton: nữ tính, tinh tế và đầy thú vị. Cũng giống như sự sang trọng và tự tin mà chiếc túi này mang lại cho Cruella, một người bạn đồng hành bên cạnh nữ phản diện quyến rũ nhất mọi thời đại.

Louis Vuitton Capucines - biểu tượng vượt thời gian của sự nữ tính-7

Người mẫu Miranda Kerr là gương mặt đại diện trong BST túi xách Capucines mới nhất của Louis Vuitton được thực hiện bởi NTK Nicolas Ghesquière.

Trong bộ sưu tập mới này, Louis Vuitton giới thiệu đến giới mộ điệu 3 size túi là Mini, BB và MM, với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

Louis Vuitton Capucines - biểu tượng vượt thời gian của sự nữ tính-8

Mẫu túi Capucines arizona màu đen tạo điểm nhấn với những bông hoa Monogram thêu nổi hứa hẹn là mẫu túi “It bag” sang trọng nâng tầm set đồ casual của các nàng.

Louis Vuitton Capucines - biểu tượng vượt thời gian của sự nữ tính-9

Phiên bản túi cói phù hợp của Louis Vuitton Capucines rất phù hợp với mùa hè.

Louis Vuitton Capucines - biểu tượng vượt thời gian của sự nữ tính-10

Sắc màu rực rỡ của mùa Hè tiếp tục phủ sắc trong BST túi Capucines lần này của Louis Vuitton với mẫu túi bằng vải cavas màu vàng và da bê caramel. Với thiết kế quai đeo hai mặt bằng da và canva, các nàng có thể đeo chéo vai hoặc cầm trên tay.

Louis Vuitton Capucines - biểu tượng vượt thời gian của sự nữ tính-11

Ngoài ra, Louis Vuitton cũng mang đến nhiều sự lựa chọn màu sắc cho phái đẹp như túi Capucines màu trắng, xám, hồng pastel…

Có thể bạn quan tâm