Louis Vuitton và những mẫu túi độc - lạ có 1-0-2

Trông chiếc túi có hình thù kì quái và có phần trẻ con, nhưng để sở hữu nó, người chơi phải chi trả một số tiền không hề nhỏ. Nghe giá xong chắc chắn nhiều người phải giật mình.
Louis Vuitton và những mẫu túi độc - lạ có 1-0-2

Louis Vuitton (LV) là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng với lịch sử lâu đời hơn 100 tuổi của Pháp. Khởi nguồn là một xưởng làm túi xách và vali dành riêng cho giới quý tộc, sau 1 thế kỷ phát triển, nhà mốt Pháp không chỉ dừng lại ở những chiếc túi xách mà còn sáng tạo thêm nhiều nhánh sản phẩm khác. Biểu tượng đặc trưng của thương hiệu thời trang dân tình vẫn dí dỏm gọi là "luôn vui tươi" hướng đến tệp khách yêu thích sự tối giản, thanh lịch.

Thế nhưng, đôi khi sản phẩm của LV vẫn khiến cho người xem lẫn các tín đồ thời trang phải đau đầu. Chiếc túi xách máy bay với tên gọi Louis Vuitton Airplane Bag mới ra lò cách đây không lâu là một trong số đó.

Không chỉ túi máy bay của Louis Vuitton, thế giới hàng hiệu còn nhiều mẫu túi độc lạ hơn thế - 1

Đây là một thiết kế nằm trong BST Thu - Đông 2021 của thương hiệu Pháp được tạo nên bởi Giám đốc sáng tạo mảng thời trang nam Virgil Abloh. BST này được tạo ra để gợi nhắc về những ngày con người còn được phiêu du tự do trước Covid-19.

Không chỉ túi máy bay của Louis Vuitton, thế giới hàng hiệu còn nhiều mẫu túi độc lạ hơn thế - 3

Thiết kế được làm bằng da thật, phủ kín bằng logo monogram đặc trưng của hãng.

Không chỉ túi máy bay của Louis Vuitton, thế giới hàng hiệu còn nhiều mẫu túi độc lạ hơn thế - 4

Chiếc túi được thiết kế theo kiểu dáng của chiếc máy bay C-120 này có giá bằng một nửa lương của một phi công thực tế của Lực lượng Không quân (Air Force). Giá trị để sở hữu nó là $39,000 tương đương khoảng 900 triệu đồng.

Không chỉ túi máy bay của Louis Vuitton, thế giới hàng hiệu còn nhiều mẫu túi độc lạ hơn thế - 6

Đây là chiếc túi được nhà mốt Pháp tạo ra nhân kỷ niệm World Cup 1998 tổ chức tại Pháp. Chiếc túi được sản xuất với số lượng giới hạn.

Không chỉ túi máy bay của Louis Vuitton, thế giới hàng hiệu còn nhiều mẫu túi độc lạ hơn thế - 7

Túi làm bằng da thật, phủ logo monogram, tạo hình giống quả bóng đá. Phần quai đeo có thể được tháo rời và biến chiếc túi thành quả bóng thực sự.

Không chỉ túi máy bay của Louis Vuitton, thế giới hàng hiệu còn nhiều mẫu túi độc lạ hơn thế - 8

Mẫu túi đang được bán lại với giá 6440 USD (khoảng 149 triệu đồng). Rihanna đã từng đeo chiếc túi này đi xem một trận bóng đá vào năm 2019.

Là hãng thời trang danh tiếng với những ý tưởng sáng tạo độc lạ nên dù giá bán cao ngất ngưởng nhưng những chiếc túi Louis Vuitton độc lạ này vẫn luôn khan hiếm với giới yêu thích thời trang. Bên cạnh 2 mẫu túi trên thì nhà mốt cũng nổi tiếng với những dáng túi "bá đạo" khác. Tuy nhiên, tính ứng dụng của những món dưới đây lại được chị em ưa chuộng nhiều hơn.

Không chỉ túi máy bay của Louis Vuitton, thế giới hàng hiệu còn nhiều mẫu túi độc lạ hơn thế - 9

Mẫu túi Cannes này của Louis vuitton được ví như chiếc cặp lồng đựng cơm của dân văn phòng có giá bán từ 1.780 Euro cho đến 2.100 Euro tuỳ theo màu và chất liệu da như da bóng, da monogram canvas

Không chỉ túi máy bay của Louis Vuitton, thế giới hàng hiệu còn nhiều mẫu túi độc lạ hơn thế - 10

Thanh Hằng, Tóc Tiên hay Elly Trần là những ngôi sao mê mệt thiết kế cặp lồng này.

Không chỉ túi máy bay của Louis Vuitton, thế giới hàng hiệu còn nhiều mẫu túi độc lạ hơn thế - 11

Mẫu Petite Boite Chapeau làm ta gợi nhớ đến chiếc trống cổ truyền gắn với tuổi thơ, mẫu này của Louis Vuitton có giá bán 3.200 Euro cũng tuỳ theo chất liệu và hoạ tiết.

Không chỉ túi máy bay của Louis Vuitton, thế giới hàng hiệu còn nhiều mẫu túi độc lạ hơn thế - 12

Chi Pu từng thực hiện bộ ảnh tương tự với thiết kế Petite Boite Chapeau này.

Không chỉ túi máy bay của Louis Vuitton, thế giới hàng hiệu còn nhiều mẫu túi độc lạ hơn thế - 13

Ngoài ra, hãng này còn có vô số chiếc túi có hình thù kì quái mà dân tình dí dỏm chỉ ra chúng được lấy cảm hứng từ chiếc giỏ làn, quả trứng hay chiếc nón lá. Tất nhiên, giá tiền phải bỏ ra cho mỗi chiếc cũng không hề nhỏ, chiếc rẻ nhất cũng khoảng 1.680 Euro.

Có thể bạn quan tâm