Mẫu iPhone XS độc đáo từ nước Nga với mức giá $6000 "ngất ngưởng"

Sau khi qua tay những nghệ nhân của Caviar, mặt sau của chiếc Iphone XS được tích hợp đồng hồ skeleton cũng như các khối kim loại chạm trổ tinh vi sao cho "ton sur ton" nhất có thể.
Mẫu iPhone XS độc đáo từ nước Nga với mức giá $6000 "ngất ngưởng"

Caviar, thương hiệu Nga nổi tiếng về việc tạo ra những loại case smartphone đắt tiền bậc nhất, vừa công bố sản phẩm mới nhất: iPhone XS tích hợp đồng hồ skeleton.

Từ lâu, skeleton (khung xương) vốn là một trong những dòng đồng hồ cao cấp và tinh xảo nhất. Hiểu nôm na, đồng hồ skeleton được chế tạo theo kiểu khung xương, nhằm khoe toàn bộ kết cấu cơ khí bên trong thay vì chỉ lộ ra phần nào đó.

Sau khi qua tay những nghệ nhân của Caviar, mặt trước của chiếc iPhone vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, mặt sau tích hợp đồng hồ skeleton cũng như các khối kim loại được chạm trổ tinh vi sao cho "ton sur ton" nhất có thể.

Lần đầu tiên trong lịch sử, iPhone XS được trang bị đồng hồ cơ skeleton ở mặt sau.

BST Grand Complications Skeleton iPhone của Caviar chỉ giới hạn số lượng 99 chiếc mỗi màu, chúng sẽ được đánh số ở cạnh viền.

Thông tin chi tiết về Grand Complications Skeleton có thể xem trển website chính thức của Caviar. Giá khởi điểm của chiếc iPhone "độ" tại Nga là 6320 USD (iPhone XS 64GB), 8080 USD cho iPhone XS Max 512GB đen hoặc vàng.

Có thể bạn quan tâm