Mazano gây ấn tượng với kĩ thuật in đỉnh cao trong BST váy hè

BST váy hè 2021 của thương hiệu Mazano vừa ra mắt đã gây ấn tượng mạnh mẽ đến các quý cô yêu thời trang và nhận được nhiều lời khen về kĩ thuật in họa tiết đỉnh cao. Hãy cùng xem hình ảnh của các thiết kế để cảm nhận vì sao BST mới này lại “hot” đến vậy?
Mazano gây ấn tượng với kĩ thuật in đỉnh cao trong BST váy hè - 1

Đây là một dáng váy suông nhẹ, cổ tròn; phù hợp với mùa hè với điểm nhấn hút mắt là những bông cúc lớn in 3D sắc nét như một bức tranh sống động!

Mazano gây ấn tượng với kĩ thuật in đỉnh cao trong BST váy hè - 2

Váy thắt đai cổ điển được phối với kiểu vai chờm “hot trend” được nhiều nhà mốt lừng danh sử dụng trong năm nay. Và không thể thiếu là họa tiết in ấn tượng ở chân và đai váy, biến người mặc thành nàng thơ của một khu vườn cổ tích nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại.

Mazano gây ấn tượng với kĩ thuật in đỉnh cao trong BST váy hè - 3

Váy dập ly hiện đại với thân trên là những bông ly trắng thanh khiết phối thân dưới hoa nhí tạo cảm giác bay bổng và tươi mới cho mùa hè.

Mazano gây ấn tượng với kĩ thuật in đỉnh cao trong BST váy hè - 4

Họa tiết bồ công anh phối chấm da beo được in trên chất liệu Chiffon mềm mại. Thiết kế bèo nhún ở tay và eo giúp tôn lên vẻ nữ tính.

Mazano gây ấn tượng với kĩ thuật in đỉnh cao trong BST váy hè - 5

Bên cạnh họa tiết hoa cỏ nhiệt đới, Mazano còn thiết kế nhiều họa tiết hình học được lấy cảm hứng từ đá quý, tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ.

Mazano gây ấn tượng với kĩ thuật in đỉnh cao trong BST váy hè - 6

Như một viên ruby kiêu kì, mẫu váy này giúp các quý cô tỏa sáng đầy kiêu hãnh. Thiết kế họa tiết nhỏ - lớn giúp tạo cảm giác eo nhỏ - hông lớn, che khuyết điểm cho người mặc.

Mazano gây ấn tượng với kĩ thuật in đỉnh cao trong BST váy hè - 7

Một thiết kế váy ôm cơ bán với tone màu tươi sáng, rất phù hợp với thời tiết mùa hè này.

Mazano gây ấn tượng với kĩ thuật in đỉnh cao trong BST váy hè - 8

Đầm dạ hội bay bổng cho các sự kiện lớn nhỏ, đảm bảo sự sang trọng và yêu kiều cho các quý cô.

Có thể bạn quan tâm