McLaren ra mắt bộ sưu tập kính mắt thời trang

Bộ sưu tập Vision thực sự được chia thành ba dòng: Core, Premium và Bespoke, với các phong cách khác nhau trong mỗi dòng có thiết kế sáng tạo.
McLaren ra mắt bộ sưu tập kính mắt thời trang

McLaren thường làm chúng ta ngạc nhiên với những phiên bản đặt hàng của những chiếc siêu xe. Nhưng hôm nay chúng ta được chứng kiến một điều hoàn toàn khác. Bản phát hành mới nhất của công ty thực sự là một bộ sưu tập kính râm và kính đeo mắt sành điệu, McLaren Vision Collection, được thiết kế bởi các chuyên gia quang học người Pháp từ Tập đoàn L’Amy.

Bộ sưu tập Vision thực sự được chia thành ba dòng: Core, Premium và Bespoke, với các phong cách khác nhau trong mỗi phạm vi có thiết kế sáng tạo và không gì khác ngoài những vật liệu tốt nhất. Giá khởi điểm từ 254 bảng Anh cho một cặp gọng kính cơ bản và lên tới 1,578 bảng Anh cho một cặp kính từ dòng sản phẩm Bespoke. Sử dụng tính năng quét khuôn mặt và gọng kính titan được in 3D để đảm bảo bạn sẽ có được một chiếc gọng hoàn hảo.

McLaren ra mắt bộ sưu tập kính mắt thời trang ảnh 1

Bộ sưu tập Vision với các phong cách khác nhau

Có năm loại kính râm trong bộ sưu tập này, mỗi loại trong số chúng được tùy chỉnh cho một môi trường cụ thể. Các thấu kính dùng khi lái xe có khả năng pha màu chính xác được thiết kế đặc biệt để cải thiện độ tương phản và hiển thị con đường phía trước tốt hơn.

Thấu kính chơi Golf có độ tương phản tối đa, thấu kính ngoài trời có lớp tráng gương và bộ lọc phân cực, thấu kính đô thị có màu trung tính hoàn hảo cho mọi điều kiện ánh sáng, trong khi thấu kính Yachting có lớp tráng gương và phân cực đặc biệt để giảm tia mặt trời và phản xạ từ nước. Một cặp kính râm duy nhất từ bộ sưu tập này được trang bị thấu kính chống nắng Leica Eyecare, đã được xử lý bằng lớp phủ chống phản chiếu, chống nước và oleophobic AquaDura Vision để đảm bảo độ rõ nét đặc biệt.

McLaren ra mắt bộ sưu tập kính mắt thời trang ảnh 2

Thấu kính Yachting có lớp tráng gương

McLaren ra mắt bộ sưu tập kính mắt thời trang ảnh 3

Gọng kính titan được in 3D để đảm bảo bạn sẽ có được một chiếc gọng hoàn hảo

McLaren ra mắt bộ sưu tập kính mắt thời trang ảnh 4

Thấu kính chơi Golf có độ tương phản tối đa

McLaren ra mắt bộ sưu tập kính mắt thời trang ảnh 5

Các thấu kính dùng khi lái xe có khả năng pha màu chính xác

McLaren ra mắt bộ sưu tập kính mắt thời trang ảnh 6

Bộ sưu tập Vision kính đeo mắt sành điệu

Có thể bạn quan tâm