Miss Grand 2021: đã gọi tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên đại diện Việt Nam

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đăng quang ngôi vị cao nhất và lần đầu tiên mang về cho nước nhà vương miện "Hoa hậu Hòa bình quốc tế" với màn thể hiện đầy ấn tượng, phần hùng biện xuất sắc cả bằng tiếng Anh và tiếng Thái.
Miss Grand 2021: đã gọi tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên đại diện Việt Nam

Với gương mặt đẹp, thân hình chuẩn cùng khả năng ngoại ngữ và giao tiếp vượt trội, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã vượt qua 60 đối thủ từ các nước để kế nhiệm Hoa hậu Hoà bình thế giới 2020, Abena Appiah. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam có một đại diện tiến sâu vào vòng trong, đặc biệt được đội chiếc vương miện danh giá mang vinh quang về cho nước nhà.

Được biết, trang phục của Thùy Tiên mang tên “The Crown Dress - Giấc mơ vương miện“, do nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn thực hiện. Bộ trang phục này đã giúp cô toả sáng, ghi dấu ấn tại cuộc thi và góp phần chinh phục được ngôi vị cao nhất.

Trong đêm Chung kết diễn ra tại Show DC, nước chủ nhà Thái Lan, Thùy Tiên đã cùng 60 thí sinh khác lần lượt thể hiện bản thân trong các vòng thi dạ hội, áo tắm, thuyết trình,... để lần lượt chọn ra top 20, top 10 và top 5 gương mặt xuất sắc nhất. Bên cạnh Thùy Tiên, 4 người đẹp khác cũng được vinh danh trong đêm bao gồm Á hậu 4: Miss Grand South Africa, Á hậu 3: Miss Grand Puerto Rico, Á hậu 2: Miss Grand Brazil, Á hậu 1: Miss Grand Ecuador.

Dẫn đầu phần bình chọn Before Arrival, Thùy Tiên là một trong những người đẹp được dự tiệc thân mật, ăn tối cùng chủ tịch của cuộc thi. Trước khi đêm Chung kết diễn ra, cô cũng đã xuất sắc thắng giải Best In Swimsuit hạng mục do fan toàn cầu bình chọn.

Bên cạnh đó, bộ trang phục "Blue Angel - Thiên thần áo xanh", cùng cách xử lý khéo sự cố của cô vào đêm thi Quốc phục 30/11 cũng được rất nhiều người yêu thích và lọt top 10 Trang phục dân tộc ấn tượng nhất Miss Grand do người hâm mộ bình chọn.

Trong đêm Chung kết, khi còn lại top 2 với đại diện Ecuador, Thùy Tiên có phần thi ứng xử cuối cùng ngắn gọn, tình cảm bằng song ngữ Thái - Anh. Chưa thể quyết định được người xứng đáng đăng quang, BGK đã đưa ra một câu hỏi phụ dành cho 2 đại diện: "Vì sao bạn xứng đáng chiến thắng Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021?". Là người trả lời sau, Thùy Tiên gạt qua hồi hộp và dõng dạc cho biết: "Ông Nawat - chủ tịch cuộc thi - từng bảo ban tổ chức tìm kiếm một người đẹp sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm hoa hậu. Nên tôi muốn nói với ông ấy rằng: Tôi - Thùy Tiên đã sẵn sàng làm việc tại Thái Lan trong một năm tới".

Thể hiện rõ phong thái tự tin cùng câu trả lời đi vào trọng tâm chính là yếu tố quyết định giúp Thùy Tiên dành chiến thắng. Cùng chúc mừng Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong ngôi vị Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021!

Có thể bạn quan tâm