Môi căng mọng với 5 thỏi son dưỡng high-end được yêu thích nhất hiện nay

Khi thời tiết chuyển mùa sang khô hanh thì việc luôn giữ bên mình một thỏi son dưỡng có màu là vô cùng cần thiết đối với mỗi bạn gái để tránh rơi vào tình huống môi khô nứt nẻ, kém duyên.
Môi căng mọng với 5 thỏi son dưỡng high-end được yêu thích nhất hiện nay

Trời dần vào Đông cũng là lúc các thỏi son lì nên được tạm thời “nghỉ ngơi” để nhường chỗ cho những thỏi son dưỡng có màu. Những son đặc biệt này không chỉ cấp ẩm cho đôi môi của bạn luôn được căng mọng mà chính những gam màu son nhẹ nhàng của chúng sẽ là điểm nhấn khá ngọt ngào trong không khí cuối năm!

Chanel Les Beige Healthy Glow Tip Balm

Với Chanel Les Beiges Healthy Glow Lip Balm, chỉ cần lướt nhẹ một lần đôi môi của bạn sẽ được cấp ẩm đầy đủ dưỡng chất. Son dưỡng môi có màu của Chanel mang tô điểm cho vẻ ngoài của bạn tươi tắn tự nhiên trong phút chốc.

Nars Orgasm Afterglow Lip Balm

Vừa ra mắt trong năm qua, thỏi son dưỡng môi có màu của Nars trở thành cơn sốt mới trong giới làm đẹp. Vẻ ngoài yêu kiều với vỏ vuông thon gọn phủ màu rose gold sang chảnh.

Son dưỡng Nars Orgasm Afterglow Lip Balm có khả năng dưỡng ẩm tốt. Chỉ một lần lướt nhẹ lên môi cũng có thể cảm nhận được sự mềm mượt tức thì.

Màu son hồng cam có nhũ li ti, được nhận xét là phù hợp với mọi sắc thái da.

YSL Volupeté Tint-In Balm

Son dưỡng Yves Saint Laurent (YSL) Volupeté Tint In Balm được trang bị phần lõi kép, với chiếc môi đăc biệt ở giữa giữ chức năng lưu màu trên môi. Thành phần giàu dưỡng chất với chiết xuất từ macadamia, jojoba, và trái bơ cho đôi môi căng mọng rạng rỡ sống động hơn.

YSL-Volupte-Tint-In-Balm-Review_1024x1024.jpg

Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Không có gì là cường điệu khi ví vẻ ngoài của Dior Addict Lip Flow Color Reviver Balm là “nàng công chúa” yêu kiểu. Ngoài mang thiết kế thanh lịch tinh tế đúng khí chất của thương hiệu Dior bao đời nay. Chất son dưỡng môi có màu Dior Addict Lip Flow Color Reviver Balm cũng ghi điểm với các cô gái.

Ngoài màu coral và pink quen thuộc, Dior Lip Glow mới ra mắt một số tông màu ngọt ngào khác như berry, lilac, rasberry, purple.

Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm

Thỏi son dưỡng ngọt ngào Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm “đổ gục” mọi cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên! Nằm trong top những thỏi son dưỡng đắt tiền nhưng hỏi Givenchy Le Rough Perfecto Beautifying Lip Balm luôn cháy hàng bởi chất lượng tuyệt vời.

16-son-duong-co-mau-.jpg

Thành phần chính có shea butter giúp tăng cường độ ẩm và làm mềm môi bị khô nẻ. Pepperslim và Coolact tạo hiệu ứng môi mọng và có cảm giác mát môi. Ngoài ra còn có Eosin khi tác dụng với độ pH của môi mang lại cho môi màu sắc tự nhiên.

Theo Elle

Có thể bạn quan tâm